Ngay cả gọi cho dịch vụ hỗ trợ của Mibifone 9244 cũng không thể được. Ảnh: Kiên Cường.

Không gửi tin nhắn được, không gọi điện thoại được suốt từ sáng đến trưa nay, nhiều người sử dụng thuê bao của Mobifone rất bức xúc vì nhiều công việc, cuộc hẹn gặp khó khăn.

Khoảng gần 10h sáng, nhận được tin nhắn của một đối tác khi đang đi họp trên đường Hùng Vương, quận 5, anh Thanh, nhân viên một công ty truyền thông không thể nào trả lời tin nhắn ngược lại cho khách hàng. "Thực hiện cuộc gọi cũng không được. Những người quen của tôi thuê bao Mobifone đều bị tương tự", anh Thanh nói.

Nhiều độc giả VnExpress.net cũng gọi điện thoại phản ánh tình trạng mạng Mobifone tê liệt. Đến hơn 11h, các cuộc gọi đi, kể cả đến cho tổng đài hỗ trợ của Mobifone là 9244 hay 18001090 cũng đều được báo là: "Không kết nối được".

Tình trạng trên diễn ra đến giữa trưa khiến sự bức xúc ngày càng tăng lên. Anh Hải có cuộc hẹn đi ăn trưa với bạn gái ở tòa nhà Kumho trên đường Lê Duẩn, quận 1 từ sáng, tới 12h, nhận được tin nhắn bạn gái, không trả lời được, gọi cũng không xong, anh đánh liều chạy xe đến công ty nàng chờ đợi.

"Đến nơi, trời nóng oi bức, nắng gắt, tôi phải đứng ngoài đường đợi gần 20 phút vì không thể liên lạc để báo với bạn gái rằng mình đã tới", anh Hải nói.

Theo ghi nhận của VnExpress.net, việc không liên lạc được của Mobifone xảy ra trên diện rộng, ở một số khu vực thuộc quận 5, 10, 1, 3. Đến đầu giờ chiều nay, chỉ một số thuê bao có thể nối lại liên lạc. Nhiều người khác vẫn chưa gọi, nhắn tin được.

Đại diện Mobifone cho biết đã nhận được thông tin về tình trạng nghẽn mạng trên và đang kiểm tra hệ thống để tìm hiểu nguyên nhân.

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (6)
Ánh Tuyết  22814

Thật bức xúc!

Từ chiều có mấy anh bạn bị vụ này không thể gọi điện thoại được. Cứ nghĩ là hỏng sim rồi lỗi phần mềm, đem đi nạp phần mềm rồi cũng vậy. Cuối cùng chạy thẳng lên MobiFone - số 1, Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP.HCM thì bảo vệ chặn không cho ai vào mặc dù người chờ khá đông lên đến 20 người. Không hiểu họ giải quyết sao cũng không thông báo cho người dân biết để mà phải đứng chờ... Thật là bó tay!

Nguyễn Hùng  4744

Sáng nay có mấy người mang máy qua chỗ mình kêu sửa vì máy không thể gọi điện dc.

Phan Tuấn  2979

Cả công ty mình cũng đều bị, ai gọi qua cũng tưởng mình tắt máy. Hic hic!

...Lucas...  21

Mobifone !

Mình sài Mobi từ sáng giờ, có bị gì đâu ta, ở quận 7...

Nguyễn Hùng  4744

Chán

Mobi tiếp tục rớt mạng, không thể gọi dc cho ai nè. Chán wa đi

Che Chơn  975

Với mạng di động Viettel, bạn chẳng bao giờ lo không liên lạc được dù đang ở vùng núi non xa xôi hẻo lánh, hải đảo biên cương hay kể cả nước bạn như Lào, Campuchia Laughing