Toshiba Camileo P100

Toshiba Camileo P100 và Toshiba Camileo B10 là hai chiếc máy quay phim bỏ túi nhỏ gọn mới thuộc dòng máy quay kĩ thuật số Camileo vừa được Toshiba giới thiệu. Cả hai đều có khả năng quay phim full HD, chụp ảnh tĩnh ở độ phân giải 16 MPx và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 5/2011.

Cả hai máy được có thiết kế thân thiện và phù hợp cho người hoạt động thể thao cũng như những người thích du lịch mạo hiểm. Đặc biệt là người dùng có thể upload trực tiếp video mà mình đã quay lên các dịch vụ như Youtube, Facebook, Picasa hay Twitvid chỉ với một nút bấm tích hợp. Máy hỗ trợ các loại thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC với khả năng nâng cấp bộ nhớ lên tối đa 64 GB và hỗ trợ các cổng kết nối mini HDMI và USB 2.0.

Camileo P100 cao cấp hơn với zoom quang học 8x khi quay video full HD và zoom kĩ thuật số 16x. Khi chuyển sang chế độ chụp hình máy hỗ trợ zoom quang học 5x và có cảm biến hình ảnh CMOS 8 MPx. Màn hình cảm ứng có thể xoay 360 độ kích thước 3 inch, video được quay và lưu lại ở định dạng MP4 với tốc độ 30 khung hình/giây. Đặc biệt máy hỗ trợ nút “Pause” (tạm dừng) khi người dùng muốn ngưng quay và có thể tiếp tục quay lại khi cần thiết. Máy có kích thước 32x68x111 mm và trọng lượng 155 gram.

Ảnh
Toshiba Camileo B10

Trong khi đó Camileo B10 ngoài khả năng tải video lên các mạng xã hội và quay video full HD thì máy còn có thể được sử dụng như là một chiếc webcam. Người dùng có thể kết nối máy quay phim với máy tính thông qua cổng USB là có thể chat video để giữ liên lạc với bạn bè và các thành viên trong gia đình. Máy sử dụng cảm biến hình ảnh CMOS 5 MPx, zoom kĩ thuật số 16x, màn hình LCD kích thước 2 inch. Máy có trọng lượng 108 gram, video được quay ở định dạng MP4 hỗ trợ chức năng phát hiện chuyển động và chất lượng hình ảnh sắc nét ngay cả trong những cảnh hành động.

Hiện chưa có thông tin chi tiết về giá của hai máy quay này.

Theo Toshiba



Bình luận

  • TTCN (0)