Bạn đã từng được thưởng thức những đoạn video clip của mấy người bạn mà hình ảnh video là của bạn mình còn tiếng hát lại của 1 ca sỹ rất nổi tiếng...Bạn trầm trồ khen ngợi "tài năng" của bạn mình và ao ước muốn tự tay xây dựng một video clip cho riêng mình. Phần mềm Audio to Video Mixer sẽ giúp bạn thực hiện điều này thật dễ dàng.

Audio to Video Mixer là công cụ giúp bạn lồng những bài nhạc nổi tiếng vào những đoạn video mình yêu thích hay chính những đoạn video của chính bạn. Công cụ này có thể xóa đi âm thanh của video ban đầu và thay thế vào đó những bài nhạc do bạn chọn lựa.

Những đặc tính nổi bật của Audio to Video Mixer bao gồm:

  • Hỗ trợ hầu hết các định dạng âm thanh (WAV, MP3, WMA, AC3, OGG, MPA, MP2, AU, AIF, SND..) và video phổ biến (MPEG, VCD, AVI, WMV, ASF, OGM, DIVX, DAT...)
  • Convert các định dạng video sang AVI
  • Chỉnh lại âm lượng, thời gian bắt đầu(start time), tốc độ chơi và thuộc tính repeat cho mỗi audio file.
  • Hỗ trợ các hệ thống nén âm thanh và video(compression system for video and audio).
  • Dễ dàng thay đổi kích thước file video, tốc độ mã hóa (encoding bitrate), cỡ của các frame, codes...
  • Hỗ trợ thu âm và lồng tiếng cho video trực tiếp từ Microphone.

Cách sử dụng Audio to Video Mixer cũng khá đơn giản, dễ dàng. Trên giao diện của chương trình bạn click vào button “Add Video” để chọn file video của mình, tiếp đó bạn click vào button “Add audio” để đưa bài nhạc mình muốn lồng tiếng. Sau 2 thao tác khá dễ dàng này, bạn click tiếp vào button "Mix" để bắt đầu thực hiện việc lồng tiếng cho video của bạn. Tốc độ xử lý nhanh hay chậm tùy thuộc vào cấu hình máy và độ dài của các đoạn video hay audio của bạn. Nếu bạn không chỉnh thêm gì thì sản phẩm sẽ là 1 file video theo định dạng mặc định .AVI.

Ngoài ra, bạn cũng có thể click vào button "Option" để biết được chính xác các thông số cho sản phẩm của mình. Đồng thời bạn cũng có thể tùy chọn nhiều thông số cho video output như độ phân giải (resolution), tốc độ bit (frame rate), video compresser, audio compresser. Chúc bạn sẽ có những video clip tuyệt vời và cùng chia sẻ những cảm xúc với những người bạn của mình - một "tác phẩm" nghệ thuật mang thương hiệu của riêng mình.

Audio to Video Mixer đang năng này có dung lượng chỉ 708KB. Bạn có thể tải trực tiếp phần mềm này tại đây.

Minh Tiến (Theo www.009soft.com)



Bình luận

  • TTCN (1)
đỗ thanh quyến

táehgad

aloooo

lam the nao de  tách đuơc nhạc ở clip

ma sao chỉ giáo minh với ah sao thời gian chỉ đc 1 phút thôi