Sharp vừa cho ra mắt màn hình HDTV LCD LED AQuos Quattron 70LE732U có kích thước màn hình 70 inch và được cho là HDTV LCD lớn nhất trên thị trường hiện nay.

Màn hình mới này của Sharp hỗ trợ độ phân giải full HD, sử dụng panel X-Gen, đèn nền LED với công nghệ UltraBrilliant giúp nâng cao tỉ lệ tương phản và có tần số quét hình 120 Hz. Bên cạnh đó màn hình này cũng hỗ trợ công nghệ công nghệ Quattron QuadPixel, đây là công nghệ mà màn hình sở hữu bộ lọc hình ảnh có 4 màu sắc khác nhau, đó chính là việc thêm màu vàng (Y) vào 3 màu Đỏ (R), Xánh Lá ( G), và Xanh Biển (B).

70LE732U hỗ trợ các cổng kết nối Ethernet LAN và tích hợp kết nối Wi-Fi, cho phép người dùng truy cập vào các thư viện phim thông qua Netflix, Vudu và CinemaNow cũng như truy cập các ứng dụng phổ biến như Facebook, Pandora, Twitter và Flickr thông qua ứng dụng Vudu Apps, cũng như hỗ trợ chức năng dịch vụ khách hàng trực tuyến từ xa (AQuos Advantage Live).

Bên cạnh đó, màn hình mới này cũng cung cấp cổng USB và USB Viewer cho phép chơi nhạc trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ USB, cũng như hỗ trợ 4 cổng HDMI và Aquos Link cho phép điều khiển đầu đĩa Aquos Blu-ray Disc và Vyper Drive.

Sharp Aquos Quattron LED LC-70LE732U sẽ có giá bán 3799,99 USD.

Theo Engadget, Sharpusa



Bình luận

  • TTCN (0)