Theo công bố của Sprint, điện thoại thân thiện với môi trường Samsung Restore sắp sửa ra mắt tại Mỹ thông qua nhà mạng thành viên Virgin Mobile của họ.

Ảnh

Trong đó, 80% vật liệu của máy được làm từ vật liệu tái chế, ngay cả vỏ bao bì của chiếc điện thoại này cũng được làm từ 100% vật liệu tái chế với hàm lượng nhựa ít hơn 50% so với bao bì của những điện thoại trước đây.

Với thiết kế bàn phím QWERTY 4 hàng đây chắc chắn là chiếc điện thoại hoàn hảo cho người dùng yêu thích nhắn tin và thường xuyên truy cập các mạng xã hội. Máy có màn hình màu 2,4 inch độ phân giải 240x320 pixel, trọng lượng 105 gram. Tích hợp một máy ảnh 2 Mpx, khe cắm thẻ nhớ microSD với khả năng nâng cấp tối đa lên 32 GB.

Đặc biệt Samsung Restore cũng cung cấp các phím tắt để người dùng yêu thích các mạng xã hội như Twitter, Facebook và MySpace có thể truy cập dễ dàng. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể truy cập vào các dịch vụ email của mình như: AOL, Gmail, Yahoo và MSN/Windows Live Hotmail, cũng như với sự hỗ trợ cả Google Maps và Virgin Navigator.

Samsung Restore hỗ trợ công nghệ không dây Stereo Bluetooth và sử dụng pin 1140 mAh có thể cung cấp 6 giờ đàm thoại liên tục.

Theo Intomobile



Bình luận

  • TTCN (0)