Các sản phẩm mới của ASUS dự kiến được giới thiệu tại Việt Nam trong tháng 5/2011.

Asus Việt Nam chính thức giới thiệu nhà phân phối mới, FPT Distribution, cùng 4 trung tâm bảo hành mới. Asus dự định thành lập thêm 15 trung tâm bảo hành nữa cho đến cuối năm.

Ngày 19/4/2011, Công ty Asus Việt Nam chính thức giới thiệu nhà phân phối máy tính xách tay Asus - FPT Distribution tại TP.HCM. Nhân dịp này, Asus cũng công bố 4 trung tâm bảo hành mới với đối tác bảo hành sản phẩm là FPT Distribution.

Theo ông Jeff Lo, Tổng giám đốc Công ty Asus Việt Nam: “Công ty Phân phối FPT (FPT Distribution) sẽ trở thành đối tác chiến lược tại Việt Nam của Asus với nhiệm vụ phân phối các loại máy tính xách tay, netbook, máy tính bảng (TabletPC)... Chúng tôi chọn FPT Distribution vì đây là nhà phân phối chuyên nghiệp với mạng lưới 400 đại lý trên phạm vi toàn quốc. Hệ thống phân phối của FPT Distribution sẽ góp phần phát triển mạnh các dòng sản phẩm của Asus trong tương lai”.

Ông Jeff Lo cũng khẳng định mục tiêu của Asus trong năm 2011 là lọt vào Top 3 các nhà sản xuất máy tính xách tay hàng đầu tại Việt Nam. Trong tháng 5/2011, Asus dự kiến sẽ giới thiệu tại Việt Nam một loạt sản phẩm mới.

Bà Võ Thị Hoàng Quân, Tổng Giám đốc FPT Distribution nói: "Công ty chúng tôi đã có mặt tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ nên có thể xử lý nhanh các yêu cầu từ khách hàng và các đại lý. Dự kiến, vào khoảng 22 – 25/4/2011, các loại máy tính xách tay của Asus sẽ có mặt tại các showroom của FPT Distribution và đại lý kinh doanh sản phẩm Asus.

Asus đang nằm trong Top 3 các nhà sản xuất máy tính di động (laptop, netbook…) hàng đầu trên thế giới. Tại Việt Nam, dải sản phẩm máy tính xách tay của Asus rất rộng với giá bán dao động từ 499 USD đến 3.999 USD. Asus cũng cung cấp các dòng sản phẩm dành cho nhóm khách hàng chuyên biệt như dòng U series cho doanh nhân; dòng sản phẩm giải trí đa phương tiện (N series) cho giới trẻ; dòng máy tính dành cho gamer (ROG G series).

Theo PC World VN



Bình luận

  • TTCN (0)