Phiên bản thử nghiệm của µTorrent 3.0 vừa được phát hành với một số tính năng mới. Sự thay đổi lớn nhất là khả năng streaming: người dùng có thể chơi các file nhạc và video ngay trong khi chúng đang được tải về.

Đây là một điều tuyệt vời cho những ai không thể chờ đợi cho đến khi quá trình tải về kết thúc hay muốn xem nhanh trước một phần. Tính năng mới rất dễ sử dụng, chỉ cần bấm vào nút Stream trong giao diện chương trình.

Ảnh
Hình ảnh giao diện mới của uTorrent 3.0 beta

Sử dụng đơn giản là một trong những ưu điểm của uTorrent 3.0. Giao diện đã được sắp xếp hợp lí hơn và có tuỳ chọn để tối thiểu hóa giao diện nhằm tập trung cho kiểm soát chương trình.

Để gửi file thông qua BitTorrent cho người khác, bạn chỉ cần kéo và thả file vào khu vực phía dưới bên trái của chương trình để nhận được link tải, sau đó gửi cho người khác thông qua emai hoặc mạng xã hội.

Những tính năng khác của uTorrent bao gồm đánh giá file torrent, truy cập từ xa chương trình từ một máy tính khác thông qua giao diện dựa trên nền Web, một số ứng dụng mới được đưa vào Apps Studio như Khan Academy và TEDtalks, chế độ Portable (chạy uTorrent trên ổ đĩa USB), nâng cao tốc độ và sự ổn định.

Phần mềm: uTorrent

Tác giả: Ludvig Strigeus
Phiên bản: 3.0. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X
Trang chủ: www.utorrent.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 17/7/2011 14:10

Theo BitTorrent Blog



Bình luận

  • TTCN (0)