Hầu hết các điện thoại hỗ trợ truy cập Internet hiện nay đều có thể nhận và gửi thư từ Gmail, thật thuận tiện khi bạn có thể check mail ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào bạn cần.

Trong quá trình sử dụng Gmail hàng ngày, không thể tránh khỏi trường hợp bạn vô ý xóa nhầm một bức thư quan trọng hoặc đặt nhầm nhãn cho một nhóm thư. Để khắc phục vấn đề này, Gmail vừa thêm tiện ích "Undo" cho phiên bản web dành cho di động. Nút "Undo" được đặt trong khung màu vàng nằm cuối màn hình chính, cho phép bạn có cơ hội để lùi lại một trong bốn thao tác chính: lưu trữ, xóa bỏ, thêm/bớt nhãn, di chuyển một tin nhắn hoặc một đoạn hội thoại.

Khung Undo được giữ cố định ngay cả khi bạn chuyển sang phân trang khác của Gmail (ví dụ như bạn chuyển từ hòm thư đã nhận sang hòm thư đã gửi). Gmail hiện đang tiếp tục phát triển tính năng này để bạn có thể sửa chữa những thao tác sai lầm khác như gửi thư đến nhầm địa chỉ hoặc đơn giản là quên không đính kèm tệp tin CV vào một email tuyển dụng.

Tính đến thời điểm này, "Undo" đã được cập nhật cho các thiết bị di động chạy trên nền Android hoặc iOS (không bao gồm máy tính bảng) và BlackBerry OS 6.0.

Theo Google Mobile Blog



Bình luận

  • TTCN (0)