Samsung vừa cho giới thiệu chiếc máy quay full HD bỏ túi nhỏ gọn HMX-W200. Máy được thiết kế để có thể sử dụng trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Vỏ của Samsung HMX-W200 được thiết kế có khả năng chống thấm nước ở độ sâu 3 m cũng như chống sốc khi rơi từ độ cao 2 m và chống bám bụi.

Máy được trang bị cảm biến CMOS BSI 5 Mpx, ống kính có độ dài tiêu cự f2.2 cho phép người dùng chụp ảnh cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhưng vẫn cho chất lượng hình ảnh sắc nét và hình ảnh không vệt mờ, bên cạnh đó là màn hình LCD 2,3 inch có một lớp phủ có khả năng chống thấm và chống sương mù trên ống kính.

Samsung HMX-W200 hỗ trợ khả năng quay video full HD 1920×1080 với tốc độ 30 hình/giây đồng thời vẫn có khả năng chụp ảnh độ phân giải 5,5 Mpx, tích hợp chức năng ổn định hình ảnh kĩ thuật số, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD/SDHC và cổng USB để người dùng có thể kết nối với máy tính dễ dàng.

Ngoài khả năng quay video chất lượng cao, HMX-W200 còn hỗ trợ chức năng quản lí các file video của bạn dễ dàng, đặc biệt là tính năng Record Pause giúp người dùng có thể tạm dừng quay trong một khoảng thời gian ngắn trong lúc quay phim và sau đó tiếp tục.

Samsung HMX-W200 sử dụng pin 1.300 mAh với thời gian sử dụng là 2 giờ. Máy sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 5/2011 với giá 159 USD.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)