Có thể bạn không chú ý, nhưng chức năng "Thư viện phần mềm" đã bắt đầu đi vào hoạt động. Bạn có thể tìm thấy ở đây thông tin của rất nhiều phần mềm đủ các thể loại, cũng như link để tải về (download). Hãy cùng nhau khám phá thế giới phần mềm!

Bạn vừa làm quen với thế giới vi tính và không hiểu rõ lắm về các phần mềm ? Bạn lo lắng về sự an toàn của máy tính khi lên mạng ? Bạn cần chỉnh sửa lại tấm ảnh vừa chụp sáng nay cho chuyên nghiệp hơn ?

Nếu đúng như vậy, thì Thư viện phần mềm là nơi bạn cần ! Chúng tôi sưu tầm cho bạn những phần mềm tốt nhất, kèm theo đánh giá của người sử dụng. Tất cả phần mềm ở đây đều có ghi chú rõ ràng về bản quyền. Chúng tôi ưu tiên các phần mềm mởmiễn phí.

Các bạn từ mức CTV cao cấp trở lên có thể gửi phần mềm vào thư viện. Khu vực này không có xét duyệt, phần mềm gửi lên sẽ xuất hiện ngay lập tức.

Cuối cùng, xin cảm ơn bạn Bùi Bình đã có ý kiến đóng góp xây dựng mục này, bạn Quốc Tường đã biên soạn thư viện từ những ngày đầu tiên. Xin cảm ơn các thành viên trong BBT, BQT đã trực tiếp đóng góp ý kiến trong quá trình xây dựng.

Thay mặt BQT,

Hải Nam.




Bình luận

  • TTCN (3)
Minh Tiến  1236

Big Grin Big Grin "Thư viện Phần mềm" này hay ah nha.... Wink Wink

trương trị  1

thankyou

thư viện phần mềm này hay quá,xin cám ơn.

Nguyễn Mạnh Tùng  6533

Bao giờ mình mới thành CTV cao cấp để mà chia sẻ phần mềm đây hìhì. Thư viện rất có ích