Autodesk vừa cho ra mắt ứng dụng AutoCAD WS phiên bản dành cho các thiết bị di động và máy tính bảng chạy trên nền iOS hoặc Android. AutoCAD WS cho phép bạn có thể xem, chỉnh sửa và chia sẻ các tệp tin DWG một cách linh hoạt cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu.

AutoCAD WS có giao diện trực quan, cung cấp cho bạn một số công cụ cần thiết để chỉnh sửa bản thiết kế. Ngoài ra, ứng dụng mới này còn cho phép bạn có thể mở tệp tin đính kèm trên email, đồng bộ tập tin từ các trang web hoặc tải lên trực tiếp từ phần mềm AutoCAD. Bạn có thể lưu bản thiết kế vào bộ nhớ để có thể làm việc mà không cần kết nối mạng Internet.

Tuy nhiên ứng dụng này vẫn còn nhiều hạn chế và thiếu sót. Auto Desk hứa hẹn sẽ liên tục cập nhật và phát triển để AutoCAD WS có thêm nhiều công cụ hơn phục vụ cho các công việc đòi hỏi độ phức tạp và chuyên nghiệp hơn.

Dù sao thì cũng thật tiện lợi khi bạn có thể trực tiếp chia sẻ và thay đổi bản vẽ ở mọi nơi như trường học, công sở hoặc trao đổi với khách hàng và thậm chí là trực tuyến. Ứng dụng này được cung cấp miễn phí tại Android MarketApple Store.

Theo Autodesk.



Bình luận

  • TTCN (0)