Casio chuẩn bị tung ra một điện thoại siêu bền mới thuộc dòng G'zOne vào ngày 28/4 tới đây thông qua nhà mạng Verizon của Mỹ.

Tiếp nối truyền thống của dòng điện thoại thông minh siêu bền G'zOne, Commando được trang bị kính chịu lực Gorilla và khả năng chống bụi, chống sốc và chống nước. Về cấu hình, máy sử dụng bộ xử lí 800 MHz với RAM 512 MB, màn hình 3,6 inch độ phân giải WVGA 480 x 800 và máy ảnh 5 MPx phía sau, sử dụng hệ điều hành Android 2.2 Froyo. Điểm nổi bật của chiếc điện thoại này là bộ phần mềm độc quyền của Casio có tên G'zGEAR được cài đặt sẵn bao gồm các ứng dụng như la bàn kĩ thuật số, đếm bước chân, nhiệt kế ...

Ứng dụng G'zGEAR - Cho những ai yêu hoạt động ngoài trời

Ứng dụng bao gồm 8 công cụ cho hoạt động ngoài trời như đi bộ, chạy bộ và một số ứng dụng có thể cài ra ngoài màn hình chủ để tiện cho truy cập nhanh dữ liệu cần thiết. Hãy điểm qua một số ứng dụng tiêu biểu.

Ảnh
Giao diện màn hình chủ

Ảnh
Giao diện là bàn số rõ ràng, dễ đọc với khả năng lựa chọn địa điểm và tính khoảng cách cũng như hướng đi tới điểm đó.
Ảnh
Bộ đếm bước chân sẽ lưu trữ thông tin di chuyển của bạn và tính hiệu suất hoạt động trong ngày với công cụ mô phỏng đường đi ảo.
Ảnh
Nhiệt kế ngoài đo nhiệt độ nơi bạn đứng còn có thể so sánh với nhiệt độ của các thành phố khác.

Casio G'zOne Commando sẽ gia nhập cùng với i1, Defy của Motorola hay mới đây là chiếc điện thoại siêu mỏng Nec trong đội hình điện thoại Android siêu bền.

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)