Các mẫu HDTV 2011 của Toshiba được bổ sung tính năng tự động hiệu chỉnh hình ảnh hoàn toàn 100%.

Toshiba là hãng TV đầu tiên ra mắt tính năng tự động chỉnh và thiết lập hình ảnh 100% trên các dòng sản phẩm 2011 mới của mình

Không chỉ được trang bị bộ xử lí hình ảnh CEVO Engine đi kèm với hệ thống đèn nền có khả năng tối độc lập 512 vùng, các mẫu HDTV thế hệ 2011 mới của LG còn được trang bị tính năng tự động điều chỉnh, thiết lập hình ảnh 100% với tên gọi Auto calibration. Theo Flatpanels HD, tính năng này sẽ được áp dụng vào các model ZL1, WL863, YL863, VL863 và UL863 series.

Tính năng Auto calibration hoạt động nhờ vào hệ thống phần cứng và phần mềm được Toshiba tích hợp sẵn trên sản phẩm của mình, cho phép người dùng có thể dễ dàng có được các thiết lập màu sắc chuẩn sắc và hiệu ứng hình ảnh chất lượng ấn tượng. Các vùng màu sắc, ánh sáng trên mỗi khuôn hình được tự động hiệu chỉnh và tối ưu hóa sao cho đúng với chất lượng hình ảnh nguyên bản gốc nhất. Tất cả sẽ được thực hiện khi người dùng nhấn nút bắt đầu chương trình trên điều khiển từ xa.

Ảnh
Auto calibration là tính năng hữu ích cho những tín đồ mê phim và đam mê HD.

Ngoài việc bổ sung tính năng tự động căn chỉnh hình ảnh hoàn toàn 100%, Toshiba cũng là nhà sản xuất duy nhất áp dụng tính năng nhận diện khuân mặt người xem để tự động đưa ra các thiết lập về hình ảnh, chương trình yêu thích đối với mỗi người khác nhau. Tính năng sẽ được áp dụng trên một số model trung và cao cấp như ZL1, SL833 và UL863 series.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)