T-Mobile vừa thông báo đóng cửa dịch vụ Bobsled cho phép gọi điện miễn phí trên Facebook mặc dù ứng dụng này mới đi vào hoạt động từ ngày 19/4, tính đến nay là chưa đầy một tuần.

Trên trang Facebook của công ty, T-Mobile đã nhắc đến việc người dùng nhầm lẫn Bobsled với ứng dụng được phát triển bởi Facebook vì nó có thể đồng bộ với các công cụ liên lạc có sẵn trên Facebook (cửa sổ Chat và cửa sổ gửi tin nhắn). Đó là lý do mà Facebook phản ứng và yêu cầu tạm ngưng dịch vụ.

"Chúng tôi tự nguyện đình chỉ hoạt động của Bobsled để làm việc với Facebook nhằm giải quyết các yêu cầu về thiết kế và điều khoản, bao gồm cả các bảo đảm rằng người dùng sẽ không thể nhầm lẫn Bobsled với bất cứ ứng dụng nào có sẵn trên Facebook. Chúng tôi rất xin lỗi người dùng vì sự cố ngoài ý muốn này" - T-Mobile đã đăng thông tin này trên Facebook vào hôm chủ nhật vừa rồi.

Đại diện của Facebook đã xác nhận rằng ứng dụng này đã được gỡ bỏ do nghi ngờ vi phạm chính sách và điều khoản. Hiện tại Facebook và T-Mobile đang làm việc để giải quyết triệt để vấn đề này.

Theo PCMag.



Bình luận

  • TTCN (5)
Che Chơn  975

Hix. Đang gọi sướng Sad

Hải Nam  30903

Vài hôm thoả thuận xong lại mở ra thôi

Lưu Đức Hoà  4

hix chua dung dc j het.... chan thiet!

Che Chơn  975

Thực ra Facebook chặn ứng dụng này không lâu đâu vì theo mình đoán, chỉ có thể có 1 trong 2 khả năng sau xảy ra :

1. Facebook sắp ra một ứng dụng tương tự và nằm ở vị trí cũng tương tự nên Facebook yêu cầu T-Mobile thay đổi Bobsled sao cho nó nằm riêng biệt ra một vị trí khác để không ảnh hưởng đến khung Chat của Facebook. Một phần vì chưa có ứng dụng nào của một nhà cung cấp thứ 3 của Facebook lại can thiệp sâu vào giao diện đến thế.

2. Do Bobsled vi phạm một số điều khoản nào đó, T-Mobile là một tập đoàn lớn, họ sẽ khắc phục nhanh để ứng dụng này tiếp tục hoạt động thôi.

Lưu Đức Hoà  4

oh... neu vay thi hay day rang cho vay!