Fujifilm FinePix REAL 3D V1 hiện được bán với giá khoảng 23 triệu đồng

Để có thể xem được nội dung trên màn hình 3D, người dùng cần phải có kính chuyên dụng. Tuy vậy, với những màn hình 3D kiểu mới này, sẽ đưa những chiếc kính xem 3D đi vào quá khứ.

FujiFilm FinePix REAL 3D V1

Với kiểu dáng đẹp, sang trọng cùng với khả năng hiển thị hình ảnh, màu sắc tốt, chiếc màn hình LCD cực mỏng hãng FujiFilm với tên thương hiệu FinePix sẽ mang đến cho người dùng sự lựa chọn cao cấp cho khung ảnh số 3D. Trong số các tính năng đặc biệt có thể kể đến khả năng phóng to, thu nhỏ ở mức cao nhưng vẫn cho hình ảnh hiển thị chất lượng. Một trong những điểm nhấn của dạng màn hình này là hỗ trợ các chế độ khung hình theo nhiều tỉ lệ như 4:3, 16:10... cho phép hiển thị trung thực các dạng hình ảnh khác nhau tùy theo nội dung trình chiếu.

Ngoài ra, màn hình FinePix này của hãng FujiFilm còn được cài đặt các chế độ định trước để xem ở nhiều trạng thái hình ảnh khác nhau mà không cần tốn công tinh chỉnh từng thông số. Các thông số kĩ thuật cũng được nhà sản xuất FujiFilm chăm chút, theo đó màn hình FinePix được chế tạo với kích thước 8 inch, hỗ trợ hiển thị ảnh 3D tự nhiên không cần kính với độ phân giải lên tới 480.000 pixel. Ngoài ra, nó cũng có khả năng hiển thị hình ảnh 2D với độ nét cao.

FujiFilm FinePix REAL 3D V1 có kiểu dáng đặc trưng của các màn hình do hãng FujiFilm sản xuất với đặc điểm bắt mắt và kết cấu hiện đại, độc đáo. Chiếc màn hình này khá mỏng, nhẹ và không có chân đế. Nó cũng có thể được điều khiển từ xa để giúp người sử dụng trình chiếu hình ảnh khi đang thuyết trình. Các kết nối ngoại vi mà màn hình này hỗ trợ có thể kể đến như đầu đọc thẻ SD, SDHC giúp cho màn hình lấy được dữ liệu từ thẻ SD, SDHC.

Aiptek APF21X

Màn hình chuẩn LCD của hãng Aiptek với tên mã APF21X mang đặc trưng khá quen thuộc với kiểu thiết kế màu đen sang trọng. Màn hình này có kích cỡ 8 inch ứng dụng công nghệ chiếu sáng nền LED cho chất lượng hình ảnh với độ phân giải 800 x 600 pixel. Tuy kích thước chỉ 8 inch nhưng thiết kế tối giản độ rộng các khung viền giúp Aiptek APF21X như được mở rộng thêm về kích thước, tạo cho người dùng cảm giác như chiếc màn hình rộng hơn kích thước thật của nó. Dù hỗ trợ hình ảnh 3D nhưng nhờ sử dụng công nghệ Parallax Barriers nên Aiptek APF21X hoàn toàn không cần dùng kính để xem các hình ảnh trên đó.

Ảnh
Màn hình Aiptek APF21X

Công nghệ đèn nền LED mới của hãng Aiptek giúp màn hình mỏng hơn và tôn thêm nét hiện đại và phong cách. Nhóm nút cảm ứng điều khiển menu và nút nguồn được bố trí gọn về phía phải của màn hình và được đánh dấu bằng các đèn LED cùng tông màu. Các nút điều chỉnh cho phép người dùng có thể điều chỉnh màn hình lên/xuống trong khoảng góc nhìn tương đối rộng. Ngoài ra, màn hình Aiptek APF21X còn được bố trí các ngõ giao tiếp như USB 2.0, đầu đọc thẻ nhớ chuẩn SD...

Bên cạnh bề ngoài bắt mắt, hãng Aiptek còn trang bị cho màn hình Aiptek APF21X các tính năng đáng giá như điều khiển màn hình từ xa, hỗ trợ tính năng trình chiếu hình ảnh theo dạng slideshow, chơi các file định dạng JPEG (file ảnh), MP3 (file âm thanh), MPEG-4 (file video). Bên cạnh đó, Aiptek APF21X còn được trang bị nhóm chức năng thông minh cho phép chuyển nhanh sang các chế độ hình ảnh khác nhau phù hợp với từng tình huống. Tính năng bù sáng với cảm biến ánh sáng sẽ tự động điều chỉnh độ sáng của màn hình sao cho thích hợp với môi trường xung quanh.

Theo Thế giới @



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Lỗi hình?