Bạn là người sử dụng máy tính, bạn biết rằng các phần mềm mình sử dụng trên máy cần phải được nâng cấp thường xuyên để thêm tính năng và tăng tính bảo mật. Nhưng có lẽ sẽ rất ít khi bạn nhớ tới công việc nâng cấp phần mềm nếu như phần mềm đó không có chức năng tự cập nhật. Sao bạn không để một phần mềm đảm nhận công việc nâng cấp này một cách thường xuyên ? UpdateStar là một phần mềm rất tốt khi được giao nhiệm vụ nâng cấp các phần mềm khác cho bạn. Đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí.

UpdateStar có thể tự phát hiện các ứng dụng bạn đã cài đặt trên máy và thông qua một kết nối internet nó sẽ thường xuyên báo cáo cho bạn biết là phiên bản phần mềm bạn đang sử dụng là mới nhất hay chưa, nó có thể tự động cập nhập cho phần mềm đó nếu phần mềm đó có bản nâng cấp mới.

Được thiết kế dựa theo ý tưởng giao diện ribbon của Office 2007, vì vậy UpdateStar rất thân thiện khi sử dụng. Bạn có thể dễ dàng thiết lập cơ chế tự động update cho các phần mềm thông qua một vài bước đơn giản. Từ cửa sổ chính của chương trình bạn chỉ cần bấm vào nút Search for Updates – gần như ngay lập tức UpdateStar sẽ báo cho bạn biết có những phần mềm nào cần update và chương trình sẽ thể hiện rõ thông tin về phiên bản nâng cấp đó cho bạn biết.

Bạn có thể lựa chọn nâng cấp hay không, hay cũng có thể để cho chương trình tự động update.

Đây là một phần mềm mới được phát triển từ đầu tháng 10 năm 2007 nhưng nó rất có tiềm năng, được phát triển bởi đội ngũ những kỹ sư nhiều kinh nghiệm và quen thuộc với nền tảng Windows nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và sử dụng chương trình một cách dễ dàng nhất. Chương trình có khả năng nhận diện tất cả các phần mềm bạn có trên máy từ phần mềm miễn phí, phần mềm thương mại, driver cho thiết bị,...

Bạn có thể download phần mềm tại :

http://www.updatestar.com/

Lưu ý: Để sử dụng phần mềm này bạn cần phải có kết nối internet.

(Một phần mềm bạn nên sử dụng. : D )

Bùi Bình.



Bình luận

  • TTCN (0)