Trang Facebook nhanh chóng thu hút được sự chú ý vì giả thiết mà nó đưa ra.

Chỉ trong 2 giờ kể từ khi thông tin về cái chết của “trùm khủng bố” Osama bin Laden được tổng thống Mỹ xác nhận, trang Facebook với tiêu đề “Osama Bin Laden đã chết” đã ngay lập tức có hơn 150 ngàn fan.

Ngay sau khi thông tin trên được xác nhận và thông báo chính thức, trang Facebook này đã lập tức nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ những thông tin về cái chết của “trùm khủng bố”. Một điều đặc biệt là trang Facebook này đã được thành lập trước thời điểm tổng thống Obama thông báo về cái chết của “trùm khủng bố”, và chủ nhân của trang Facebook cũng đưa ra giả thuyết cho rằng “trùm khủng bố” đã bị giết chết từ trước đó.

Tại mục giới thiệu, trang Facebook này có đoạn viết: “Osama Bin Laden đã không bị tìm thấy và sẽ không bao giờ bị tìm thấy, bởi lẽ y đã chết từ lâu trước đây. Thông tin này có thể mới với bạn, bởi lẽ bạn chưa bao giờ biết được thông tin này. Cái chết của y là điều chống lại CIA, bởi lẽ họ muốn mọi người tin rằng sự thực có một cuộc chiến gọi là “cuộc chiến chống khủng bố” để biến thế giới trở nên nguy hiểm hơn.

Nếu Osama Bin Laden còn sống, y có thể đã bị tìm thấy, giống như Saddam Hunssein”. Hiện nay, trang Facebook này đang trở thành một tiêu điểm chú ý trong cộng đồng mạng, và mức độ lan truyền lẫn số lượng fan vẫn đang tiếp tục tăng lên từng giờ.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)