Cùng với việc giới thiệu dòng iMac 2011 với nhiều tính năng mạnh mẽ, Apple cũng đã cập nhật phiên bản Boot Camp 3.2 dành cho hệ máy Mac lẫn Windows.

Điểm thay đổi quan trọng nhất trên Boot Camp 3.2 đã giải quyết được vấn đề với bàn phím Nhật và Hàn Quốc trên iMac mới.

Boot Camp 3 có thể mở và đọc tập tin trên ổ đĩa Mac OS X khi chạy trong Windows. Người dùng có thể chép ảnh, tài liệu và những tệp tin khác từ ổ đĩa Mac OS X vào phân vùng chạy Windows.

Phiên bản này cũng hỗ trợ những tính năng cao cấp cho màn hình Apple Cinema. Các tùy chọn mới có thể tìm thấy ở thanh công cụ của Boot Camp. Ví dụ người dùng có thể vô hiệu nút nguồn trên màn hình Apple Cinema và vô hiệu hóa việc điều chỉnh sáng tối của màn hình.

Phiên bản dòng lệnh để điều khiển việc khởi động ổ đĩa cũng được hỗ trợ. Người điều hành có thể thay đổi việc lựa chọn ổ đĩa khởi động trên máy Mac chạy Windows sử dụng Boot Camp thông qua những dòng lệnh.

Boot Camp là một công cụ của Apple cho phép máy Mac (sử dụng chipset Intel) có thể cài đặt song song cả hai hệ điều hành Windows và Mac OS. Chạy Windows dưới Boot Camp cung cấp cho bạn một môi trường Windows hoàn toàn tương thích.

Phần mềm: Boot Camp

Tác giả: Apple Inc
Phiên bản: 3.2. Giấy phép: Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X
Trang chủ: www.apple.com
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 5/5/2011 9:25

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)