Sony Ericsson vừa công bố bổ sung vào gia đình Xperia hai model mới – Xperia Mini và Xperia Mini Pro trong đó Xperia Mini được coi là chiếc điện thoại thông minh có khả năng quay phim HD nhỏ nhất thế giới.

Hai thiết bị mới với tính di động cao được trang bị công nghệ hiển thị Bravia Mobile (như trên chiếc Arc) cùng giao diện 4 góc và Timescape đặc trưng của Sony Ericsson trên nền hệ điều hành Android 2.3.

Hai máy được trang bị bộ xử lí Snapdragon 1 GHz (QSD8255 cho Mini và MSM8255 cho Mini Pro), màn hình cảm ứng TFT 3 inch chống trầy độ phân giải 480x320 pixel, pin dung lượng 1200 mAh. Máy ảnh có độ phân giải 5 Mpx cùng với đèn flash LED cho phép quay video HD 720p.

Kích thước của chiếc Mini là 88x52x16 mm và nặng chỉ 99 gram, bộ nhớ trong 320 MB và có thể mở rộng lên đến 32 GB nhờ thẻ nhớ microSD. Do được trang bị bàn phím QWERTY trượt mà chiếc Mini Pro nặng hơn gần một nửa so với chiếc Mini – 136 gram. Về phần mềm, ngoài việc sử dụng phiên bản Androdi 2.3 mới nhất, Sony Ericsson còn trang bị cho máy giao diện người dùng có tên "Facebook inside Xperia" giúp người dùng dễ dàng chia sẻ nội dung hay cập nhật thông tin về bạn bè trên Facebook một cách thuận tiện nhất.

Cả hai chiếc điện thoại đều đi kèm rất nhiều màu sắc như đen, trắng và hồng và sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 năm nay.

Theo GSMarena



Bình luận

  • TTCN (0)