Creative vừa cho mở rộng danh sách các thiết bị giải trí thuộc dòng ZEN của mình bằng một thiết bị nghe nhạc mới có tên gọi Zen Style M300.

Máy có thiết kế nhỏ gọn hơn cả iPod nano và quan trọng nhất là hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth, điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng tai nghe không dây với thiết bị này.

M300 hỗ trợ Bluetooth 2.1, như vậy người dùng có thể thưởng thức âm nhạc thông qua tai nghe Bluetooth và thậm chí cả loa Bluetooth. Bên cạnh việc phát hành model M300 thì hãng này cũng cho phát hành một model tương tự M100 nhưng thiếu tính năng kết nối Bluetooth.

Cả M300 và M100 đều có màn hình LCD kích thước 1,45 inch, tích hợp microphone để hỗ trợ chức năng ghi âm, có thể phát các định dạng âm thanh MP3, WMA, WAV, Audible Format 4, Audible AAX cũng như định dạng hình ảnh JPEG và chuyển mã video SMV. Cả hai đều hỗ trợ FM và pin có thời gian sử dụng lên đến 20 giờ khi sạc đầy.

Creative ZEN Style M300 sẽ có sẵn với các mức dung lượng lưu trữ và giá tương ứng là 4 GB (79 USD), 8 GB (89 USD) và 16 GB (129 USD). Trong khi Creative ZEN Style M100 sẽ có sẵn với các mức dung lượng lưu trữ và giá tương ứng là 4 GB (59 USD) và 8 GB (69 USD). Và nếu muốn người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ lên tối đa 32 GB nhờ khe cắm thẻ microSD tích hợp. Sản phẩm sẽ có bốn màu để lựa chọn gồm màu đen, trắng, đỏ hoặc màu vàng.

Theo Creative



Bình luận

  • TTCN (0)