Theo ông Thắng, Vietnam ICT Summit 2011 tập trung vào các nội dung vĩ mô về tầm nhìn và xu thế. Ảnh: Trung Hiền/Vietnam+.

Hội nghị Lãnh đạo Công nghệ thông tin và Truyền thông 2011 (Vietnam ICT Summit 2011) ngày 9-10/6 tới sẽ có sự tham dự của đông đảo đại diện doanh nghiệp công nghệ.

Đây là lần đầu tiên sự kiện này được Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam (VINASA) tổ chức, và dự kiến sẽ diễn ra thường niên.

Theo VINASA, sẽ có khoảng 300 đại biểu là lãnh đạo của các doanh nghiệp công nghệ thông tin, truyền thông hàng đầu của Việt Nam tham dự hội nghị. Cùng đó là sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp thế giới.

Đặc biệt, Chủ tịch Liên minh Công nghệ thông tin thế giới, tiến sĩ Dan E Khoo cũng sẽ tham dự hội nghị và thuyết trình về tương lai của thời đại số.

Năm nay, với chủ đề “Công nghệ thông tin và tương lai phát triển đất nước”, Hội nghị sẽ trao đổi về tầm nhìn, xu hướng, chiến lược và cơ hội phát triển nền công nghệ thông tin truyền thông cho Việt Nam và các doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Đình Thắng, Phó Chủ tịch VINASA cho hay, khác với các hội nghị công nghệ thông tin khác thường diễn ra với nội dung tập trung tháo gỡ các vấn đề hay triển khai kế hoạch cụ thể, Vietnam ICT Summit 2011 tập trung vào các nội dung vĩ mô về tầm nhìn và xu thế. Đây là những yếu tố quyết định dẫn đến sự thành bại trong chiến lược phát triển của một doanh nghiệp, một địa phương hay một đất nước.

Hội nghị sẽ là cơ hội để lãnh đạo doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tiếp cận, nắm bắt thông tin, tìm hiểu xu thế và mở rộng tầm nhìn, chiến lược phát triển của đơn vị mình, từ đó góp phần vào mục tiêu “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông”.

Bên cạnh hội nghị, ban tổ chức cũng có những sự kiện bên lề như triển lãm, tạo cơ hội gặp gỡ đối tác.

Theo Vietnam+



Bình luận

  • TTCN (0)