Tại hội nghị SID 2011 (Society for Information Display) đang diễn ra trong tuần này tại Los Angeles. Cả Samsung và LG đều đã giới thiệu những panel màn hình mới có thể được sử dụng cho màn hình hiển thị của iPad sau này. Và Toshiba cũng không hề thua kém khi cho giới thiệu màn hình LCD mới dự kiến cho các thế hệ iPhone tiếp theo.

Theo đó màn hình LCD mới này của Toshiba sẽ có các kích thước từ 3,3 inch đến 4 inch với độ phân giải từ WVGA (480x864) đến HD (710x1280) và với độ phân giải trên thì màn hình này sẽ đạt 367ppi. Đặc biệt panel của màn hình này được sản xuất theo quy trình công nghệ LTPS (Low-temperature Polysilicon) hứa hẹn sẽ cung cấp hình ảnh sắc nét hơn nhiều so với các loại màn hình hiện nay.

Ngoài ra các thông số khác của màn hình mới cũng khá nổi bật với tỷ lệ tương phản 1500:1, độ màu lên đến 92% NTSC và góc nhìn rộng 176 độ. Toshiba vẫn chưa tiết lộ bất kỳ khách hàng cụ thể nào cho màn hình LCD mới của mình, nhưng hiện vẫn có những tin đồn rằng Toshiba sẽ sản xuất loại màn hình này cho Apple và sẽ bắt đầu vào năm 2012.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)