Gần một tháng qua, PlayStation Network của Sony ngừng hoạt động sau vụ tấn công tồi tệ của hacker. Thời điểm này, Sony dành ưu đãi cho người sử dụng với việc tặng hai game cho PS3 hoặc PSP, cũng như một số quà tặng khác cho khách hàng của PSN.

Khi PlayStation Network mở cửa trở lại, Sony cung cấp một gói quà tặng và dịch vụ miễn phí cho tất cả người dùng đăng kí hiện tại của PlayStation Network và Qriocity ở Mỹ và Canada. Chiến dịch thuyết phục khách hàng này được mệnh danh là "Chào mừng sự trở lại".

Các gói phần mềm sẽ được cung cấp trong vòng 30 ngày sau khi PlayStation Store được khôi phục, bao gồm hai trò chơi PS3 có thể được sử dụng vĩnh viễn. Khách hàng có thể lựa chọn từ Dead Nation, iNFAMOUS, LittleBigPlanet, Super Stardust HD và Wipeout HD + Fury.

Chủ sở hữu PSP có thể tải về hai trong số các trò chơi: LittleBigPlanet (PSP), ModNation Racers, Pursuit Force và Killzone Liberation.

Sony cũng sẽ cung cấp lựa chọn cho thuê phim miễn phí, miễn phí 30 ngày phí thành viên PlayStation Plus cho người không đăng kí PlayStation Plus (và 60 ngày miễn phí cho các thuê bao hiện tại của PlayStation Plus). Ngoài ra, thêm 30 ngày đăng kí tài khoản premium miễn phí dịch vụ Music Unlimited Premium cho các cá nhân đang sử dụng tài khoản trial (và 30 ngày cộng thêm thời gian đã mất cho các thành viên Premium/Basic hiện tại).

Cuối cùng, PlayStation Home sẽ cung cấp miễn phí 100 đồ vật ảo, với nội dung miễn phí bổ sung sẽ được ra mắt sớm.

Đối với khách hàng ngoài khu vực Mỹ và Canada, chiến dịch “Chào mừng sự trở lại” cũng tương tự nhưng có một chút khác nhau cho mỗi quốc gia.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (1)
Che Chơn  975

Thôi xong, hoá ra có người dịch xong nhanh hơn mình đúng 1 phút T.T