Thời gian qua, các kênh truyền thông về lĩnh vực nhà đất đang bùng nổ mạnh mẽ, hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) tại Việt Nam.

Trong đó, Batdongsan.com.vn được đánh giá là kênh thông tin đáng lưu ý của nhiều người vì luôn có những nỗ lực đột phá không ngừng.

Với sự tiện lợi và thân thiện, website này thu hút khoảng 60.000 lượt truy cập và 300.000 lượt xem trang liên quan đến thông tin nhà đất. Một số “cư dân” BĐS cho hay, dù mới tham gia thị trường BĐS chưa lâu, nhưng họ có thể nắm nhiều nguồn thông tin khác nhau nhờ truy cập vào website. Bởi những thông tin quan trọng, được nhiều người quan tâm nhất bao giờ cũng hiển thị trên trang chủ nên không gây khó khăn cho người tìm kiếm.

Bên cạnh đó, với khoảng 2.500 tin rao (trong đó tỉ lệ tin chính chủ chiếm từ 15-30%) cùng hàng trăm bài viết mỗi ngày, trang web này đã góp phần giải tỏa “cơn khát” thông tin bất động sản cho những người có nhu cầu.

Theo một số chuyên gia trong lĩnh vực BĐS, sau khi nâng cấp lên phiên bản 2.0, giao diện của website không chỉ thuận tiện cho người sử dụng mà còn được bố trí hợp lí và sáng tạo về mặt nội dung. Mục tin tức được chia thành nhiều tiểu mục như: Tin thị trường, phân tích nhận định,… giúp người truy cập có cái nhìn đa chiều và toàn diện về thị trường bất động sản. Ngoài ra, những chuyên mục như tư vấn, phong thủy, mách bạn hoặc thậm chí bảng xem hướng, tuổi xây nhà,… còn cung cấp, chia sẻ nhiều thông tin bổ ích cho người truy cập.

Hiện nay, sự nhiễu thông tin do tính tràn lan của mạng internet khiến nhiều người mất cơ hội tiếp cận với nguồn thông tin chính xác từ các chủ đầu tư, các dự án hay các chính sách liên quan đến bất động sản. Những kênh thông tin hữu ích như batdongsan.com.vn sẽ góp phần tích cực nâng cao tính chuyên nghiệp, minh bạch và lành mạnh của thị trường nhà đất.



Bình luận

  • TTCN (3)
trần đình hùng  1

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo
Tuấn Mai  1

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo
Văn Phương  1

Bình luận bị ẩn

Nội dung quảng cáo