Sẽ có MU Online 2 vào cuối năm nay.

Có lẽ, chúng ta đã không quá xa lạ với cái tên Webzen - Nhà phát hành Hàn Quốc đã giới thiệu đến thế giới cơn sốt MU Online vào năm 2003. Hãy cùng điểm qua các tựa game mới của hãng sẽ được phát hành vào nửa cuối năm nay.

MU 2

Chắc hẳn không một người chơi game online nào lại không biết đến MU, một trong những “lão làng gạo cội” đã tồn tại và phát triển được một khoảng thời gian rất dài ở cả thị trường trong nước cũng như ngoài nước. Ở thời kỳ hoàng kim của mình, MU đã gần chư chiếm lĩnh hết lượng người chơi GO (tính riêng ở Việt Nam) và bạn có thể dễ dàng bắt gặp trò chơi này ở bất cứ quán net nào.

Vào cuối tháng 2 vừa qua, Webzen đã chính thức khẳng định những tin đồn về sự ra đời của người tiếp nối tựa game nhập vai nổi tiếng nhất của mình - MU 2. Theo đó, hiện hãng đã nắm trong tay dự án MU Online 2 đồng thời hứa hẹn sẽ ra mắt game trong năm 2011 này.

Rất nhiều fan hâm mộ đang hi vọng điều này trở thành sự thực bởi họ rất mong tựa game mà họ yêu thích sẽ có sức cạnh tranh với các thể loại khác, dù có thể MU 2 sẽ khác nhiều so với phiên bản cũ nhưng dù sao nó vẫn là MU. Hi vọng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến một quả “bom tấn” khác trong thời gian tới đây.

FireFall

Lần đầu tiên được chính thức ra mắt cộng đồng game thủ thế giới tại PAX East 2011 vào tháng 3 vừa qua, FireFall (hay Project T) là MMOFPS được sản xuất với đội ngũ phần đông là những người từng gắn bó với dự án World of WarCraft tại Blizzard, điển hình như Mark Kern, trưởng nhóm phát triển WoW trong quá khứ.

Trò chơi lấy sự kiện diễn ra ở thế kỷ 23 trong tương lai, một cơn bão do rối loạn năng lượng mang tên Melding tấn công thế giới, và tình thế càng trở nên tồi tệ hơn khi chủng tộc ngoài hành tinh The Chosen “ghé thăm” con người với ý đồ không mấy thân thiện. Tất cả các yếu tố trên đã thúc đẩy nhân loại phải chung sức, cùng nhau đứng lên chống chọi những khó khăn thử thách.

Archlord 2

Tiếp tục là một người kế nhiệm khác, Archlord 2 là sản phẩm tiếp theo của Webzen sẽ được hãng giới thiệu đến game thủ trong nửa cuối năm 2011 này. Vẫn lấy bối cảnh là thời trung cổ, Archlord 2 sẽ đưa chúng ta vào một thế giới kì bí, xung quanh cuộc chiến ác liệt giữa các hiệp sĩ, phù thuỷ, quái vật...

Hiện tại, một vài thông tin về đồ họa, gameplay của Archlord 2 đã được Webzen tiết lộ khi game sẽ tập trung vào khai thác tính năng chiến trường rộng lớn với đồ họa cùng các hiệu ứng chi tiết, sặc sỡ.

Battery Online

Được coi là đối thủ nặng ký của A.V.A và cuốn hút được gamer Việt ngay sau cái nhìn đầu tiên nhờ đồ họa đẹp không thua kém gì COD: Modern Warfare, Battery một thời gian dài luôn được cư dân mạng trong nước ưu ái theo dõi tình hình. Lúc bấy giờ ai ai cũng muốn biết khi nào nó ra đời để còn chơi thử.

Điểm đặc biệt trong Battery chính là hiệu ứng hình ảnh khi cơ thể sẽ bị phá hủy hay bay tứ tung các... bộ phận cơ thể nếu bị trúng đạn. Ngoài ra, các hiệu ứng về cháy nổ cũng được thiết kế khá giống với thực tế. Game lấy bối cảnh thế giới trong tương lai gần, khi việc giành giật nguồn năng lượng ở Bắc Cực giữa các cường quốc đã dẫn đến chiến tranh trên diện rộng.

Theo GameK



Bình luận

  • TTCN (0)