Hôm nay (25/5/2011), Nokia công bố hai điện thoại 2 SIM Nokia X1-01 và Nokia C2-00 sẽ sớm được tung ra bán tại Việt Nam trong tháng 6/2011.

Ảnh

Với Nokia X1-01, bạn có thể cá nhân hóa từng SIM với logo, hình đại diện và nhạc chuông riêng cùng những trải nghiệm âm nhạc tốt nhất có thể đối với dòng điện thoại 2 SIM hiện có trên thị trường. Bạn có thể lưu trữ và phát ngẫu nhiên hàng ngàn bài hát với thẻ nhớ lên đến 16 GB, tạo danh sách nhạc ưa thích của bạn và nghe nhạc qua một loa ngoài có âm thanh lớn. X1-01 cũng có các phím chơi nhạc chuyên dụng bên cạnh máy và pin dung lượng cho phép nghe nhạc liên tục đến 36 giờ.

Ảnh

Nokia C2-00 là điện thoại 2 SIM đầu tiên có tính năng đổi SIM siêu tốc, giúp bạn thay thẻ SIM mà không phải tắt điện thoại hay tháo pin. Chỉ cần mở khe SIM ở bên cạnh điện thoại và đổi thẻ SIM mới. Với Nokia C2-00, bạn cũng có thể duyệt web, đọc email và chat với bất kỳ thẻ SIM nào. Không chỉ duyệt web tốt hơn, bộ nhớ của C2-00 cũng nâng cấp với dung lượng khổng lồ 32 GB, bạn sẽ thoả thích lưu trữ hàng ngàn hình ảnh, video và bài hát.

Ông Wiliam Hamilton-Whyte, Tổng giám đốc Nokia Đông Dương cho biết: "Ngoài nhiều tính năng độc đáo, cả hai điện thoại này còn nhớ được các thông tin cài đặt riêng cho từng sim, lên đến 5 thẻ SIM riêng biệt. Người dùng có thể cá nhân hóa cho từng sim bằng cách đặt tên, qui định sim chuyên dùng để gọi hay nhắn tin và cài đặt các thông số khác. Chúng tôi tin rằng hai điện thoại 2 SIM này sẽ đáp ứng sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam, kể cả những người sống ở các khu vực nông thôn”



Bình luận

  • TTCN (5)
Phan Tuấn  2979

Những dòng sản phẩm bình dân cho đến trung cấp của Nokia luôn có tính đột phá. Bộ đôi mới này sẽ là sự lựa chọn tốt cho người dùng.

Che Chơn  975

Tuy nhiên hình như hai em này giống mấy em trước của Nokia, 2 SIM nhưng chỉ có 1 SIM online, muốn dùng sang SIM kia phải chuyển Plain Face

Ánh Tuyết  22864

Những điện thoại này của Nokia xài thích, vừa bền lại vừa nhỏ gọn.

Phan Tuấn  2979

Mình thì thích con Nokia X1-01, khi bán ra chắc chọn mua con này thay thế cho Nokia 1202 lâu đời của mình thôi. Nhìn mấu máy rất cá tính và lại còn nghe nhạc nữa, vote cho hàng đẹp :D!

Nguyễn Duy Khánh  23

không biết giá cả thế nào nhỉ?