Tiếp nối thành công từ model Xacti của Sanyo đời 2009 - vốn đã được nhiều người yêu thích, vừa qua Panasonic đã trình làng bộ ba model máy quay cầm tay nhỏ gọn mang kiểu dáng như khẩu súng lục.

Cả ba model trên đều có khả năng quay video ở độ phân giải HD 1080p và thậm chí có khả năng chụp ảnh độ nét cao 16 megapixel.

HX-WA10 là sản phẩm được thiết kế cho người dùng thường xuyên đi du lịch với khả năng chống thấm nước ở độ sâu gần 3 m. Máy cũng tích hợp một mic âm thanh nổi, tích hợp kết nối mini HDMI, USB, SDXC, được trang bị màn hình LCD kích thước 2,6 inch và bộ nhớ trong chỉ có dung lượng 80 MB. Máy sẽ có giá bán là 550 USD.

Model tiếp theo là HX-DC15 đi kèm với một màn hình LCD kích thước 3 inch, bộ nhớ trong 16 GB, cũng được tích hợp các cổng kết nối HDMI, USB và SDXC và có giá bán 610 USD.

Cuối cùng là model HX-DC1 được trang bị cảm biến 14 megapixel, màn hình LCD kích thước 3 inch và cũng như HX-WA10 bộ nhớ trong chỉ có 80 MB và sản phẩm có giá bán 425 USD.

Dự kiến cả ba model trên sẽ có mặt trên thị trường Nhật Bản vào ngày 25/6/2011.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Những mẫu máy quay này dành cho những người thực sự đam mê thôi, chứ người dùng phổ thông sẽ bằng lòng với máy ảnh của điện thoại, giá không quá cao và dùng được cho nhiều mục đích cũng như chia sẻ dễ dàng hơn nhiều.