Gian trưng bày, trải nghiệm sản phẩm vừa được khai trương của HTC tại PicoMall (Tây Sơn, Hà Nội) là showroom đầu tiên của hãng di động Đài Loan tại VN, showroom thứ hai sẽ sớm được hãng mở tiếp tại TP.HCM.

Chiều qua, 28/5, HTC đã chính thức khai trương showroom đầu tiên của mình tại tầng 4, trung tâm thương mại Pico Mall (Tây Sơn, Hà Nội).

Thay vì hình thức bán hàng truyền thống, showroom của HTC được trưng bày theo khuynh hướng mở, mang tính trải nghiệm cao và đến cho người dùng cơ hội tiếp cận với hàng loạt sản phẩm, công nghệ mới của hãng.

Ảnh
Hệ thống trưng bày mới của HTC được thiết kế theo phong cách mở, thân thiện và hiện đại...
Ảnh
... giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm, công nghệ của hãng.
Ảnh
Tất cả các sản phẩm của HTC tại showroom đều được cài đặt sẵn các nội dung hoặc có thể dễ dàng tải thêm ứng dụng, giúp người dùng có thể trải nghiệm thử sản phẩm, từ các mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android...
Ảnh
... cho tới các model chạy hệ điều Windows Phone mới mẻ.
Ảnh
... hay máy tính bảng HTC Flyer, một trong những sản phẩm mới nhất của HTC hiện nay, thu hút được sự quan tâm của nhiều người.
Ảnh
Màn hình giới thiệu mô phỏng hình dáng của một chiếc điện thoại HTC khổng lồ cung cấp thông tin cho người dùng về các sản phẩm mới nhất của hãng.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)