Ảnh minh họa: Electronics.

Giải pháp IBM Tivoli Storage Manager FastBack Center giúp doanh nghiệp quản lí rủi ro, phục hồi hoàn toàn dữ liệu và còn giúp họ có thể hoạt động bình thường trong khi vẫn đang khắc phục sự cố.

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh và liên tục thay đổi, tính ổn định, an toàn và bền vững của các hệ thống là yếu tố sống còn để các doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Việc mất mát dữ liệu, tốn quá nhiều thời gian để truy cập được vào các ứng dụng quan trọng, khả năng phục hồi kém khi có sự cố xảy ra… luôn là mối lo ngại chung, nhất là đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ vì khả năng đầu tư cho công nghệ thông tin của họ còn hạn chế. Một số công ty cũng chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc sao lưu dữ liệu cho tới khi trở thành nạn nhân, đánh mất uy tín với khách hàng và đối mặt với nguy cơ ngừng hoạt động.

Đại diện của IBM cho hay một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của hãng này tại Việt Nam là hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua các giải pháp công nghệ thông tin chuyên biệt. Gói giải pháp Tivoli Storage Manager FastBack Center cung cấp một bộ công cụ có tính mở, tích hợp khả năng sao lưu và phục hồi dựa trên thiết kế của từng loại hệ thống mà doanh nghiệp đang trang bị.

Giải pháp này giúp ứng dụng hoạt động trở lại chỉ vài phút sau bất kì sự cố mất mát dữ liệu nào trong khi quá trình khôi phục toàn bộ thông tin vẫn tiếp tục diễn ra bởi Tivoli Storage Manager Fastback Center liên tục ghi nhận và sao lưu các thay đổi về dữ liệu.

Trong trường hợp máy chủ bị hỏng hóc nghiêm trọng, gói giải pháp này vẫn cho phép khôi phục hệ điều hành, các ứng dụng, dữ liệu và tái tạo toàn bộ hệ thống tới một máy chủ mới hoặc tới một máy chủ ảo. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ tránh được nguy cơ bị ngừng hoạt động và đóng cửa trong vài ngày hay lâu hơn khi có sự cố.

Phần mềm cũng hỗ trợ doanh nghiệp có nhiều chi nhánh dễ dàng trong việc quản lí dữ liệu ở các nơi khác nhau. Giải pháp Tivoli Storage Manager FastBack Center đang được IBM và đối tác như Avnet, FDC phân phối tại thị trường Việt Nam.

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (0)