Tizzbird F30 với mức giá dự kiến khoảng 5,5 triệu đồng.

Tizzbird là dòng HD Player tới từ Hàn Quốc, sử dụng hệ điều hành Android cùng chipset ARM 1 GHz, dự kiến sẽ xuất hiện ở VN trong tháng 7 tới.

Tizzbird là dòng HD Player vừa mới xuất hiện ở thị trường VN, tới từ nhà sản xuất ValuePlus (Hàn Quốc). So với các sản phẩm hiện có, điểm ấn tượng ở Tizzbird là việc được trang bị hệ điều hành Android 2.3, cho phép sử dụng nhiều tính năng hữu ích, chơi game 3D và hỗ trợ trình duyệt web đầy đủ. Người dùng cũng có thể dễ dàng tải và cài đặt thêm các ứng dụng Android cho đầu HD của mình.

Không giống như nhiều mẫu HD Player khác, Tizzbird sử dụng chip xử lí ARM tốc độ 1 GHz thay vì các loại chipset Sigma hay Realtek tốc độ 500 MHz thông thường. Sản phẩm còn được trang bị thêm bộ nhớ RAM 512 MB, bộ nhớ NAND lớn 2 GB cho phép cài đặt ứng dụng khá thoải mái. Giao diện Menu trình diễn của máy được thiết kế đẹp mắt với nhiều hiệu ứng 3D.

Ngoài khả năng phát các định dạng HD phổ biến, dòng sản phẩm của ValuePlus cũng hỗ trợ trình chiếu các định Blu-ray ISO, M2TS, TS... và khả năng xử lí âm thanh lossless chất lượng cao với bộ giải mã DAC Woflson. Tizzbird cho phép kết nối Internet thông qua giắc RJ45 hoặc Wi-Fi với bộ thu gắn rời.

Một điểm thú vị nữa trên Tizzbird là việc nó hỗ trợ kết nối với các thiết bị điều khiển không dây khá dễ dàng, người dùng có thể gắn thêm các loại chuột hoặc bàn phím không dây để điều khiển và thao tác nhập liệu trên sản phẩm.

Hiện tại dòng HD Player chạy Android 2.3 của ValuePlus sẽ xuất hiện tại VN với model đầu tiên là F30 vào tháng 7 tới. Mức giá dự kiến được Tấn Thành, nhà phân phối chính thức của ValuePlus tại VN, đưa ra là 5,5 triệu đồng (khoảng 275 USD).

Cũng trong lộ trình xuất hiện tại thị trường VN, ValuePlus cho biết dòng sản phẩm Tizzbird F30 của họ sẽ có thêm nhiều bản cập nhật Firmware được viết riêng cho thị trường VN. Cụ thể bản firmware hỗ trợ trình chiếu nội dung 3D Side-by-side, Top-and-bottom với TV 3D sẽ được phát hành khoảng tháng 7, còn bản nâng cấp lên Android 2.4 hoặc Android 3.1 sẽ xuất hiện vào cuối năm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về mẫu HD Player chạy Android 2.3, Tizzbird F30 tại VN.

Ảnh
Sản phẩm có thiết kế vuông vắn, chắc chắn với lớp vỏ kim loại dày.
Ảnh
Phiên bản Tizzbird F30 màu bạc trắng. Các mẫu Tizzbird đều hỗ trợ kết nối dễ dàng với chuột và bàn phím không dây.
Ảnh
Khay đựng ổ cứng dạng trượt nằm ngay ở bên phải của máy.
Ảnh
Mặt sau với đầy đủ các kết nối ở một HD Player thông thường, ngoài ra còn có thêm cổng USB 3.0.
Ảnh
Điều khiển đi kèm với Tizzbird F30.
Ảnh
Giao diện màn hình chủ với các hiệu ứng 3D.
Ảnh
Quản lí film với poster và thông tin bìa đĩa tự động cập nhật từ trên Internet.
Ảnh
Giao diện của hệ điều hành Android 2.3.
Ảnh
Chơi game 3D.
Ảnh
Lướt web với trình duyệt hỗ trợ đầy đủ font Tiếng Việt.

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)