Hãng sản xuất thiết bị chơi game hàng đầu thế giới Razer vừa hợp tác với Electronics Arts và LucasArts trình làng bộ phụ kiện dành cho các fan của game Star Wars.

Sử dụng tông màu bạc chủ đạo, Razer mang đến cho game thủ chọn bộ thiết bị chơi game: chuột, bàn phím, tai nghe và tấm lót chuột, tất cả đều mang đậm phong cách Star Wars. Đây là bộ sản phẩm ra mắt nhằm chào đón tựa game MMORPG Star Wars: The Old Republic sắp sửa được tung ra.

Bàn phím Razer SW: TOR có giá bán 199,99 USD, được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm LCD khá rực rỡ, 1 logo màu vàng có khả năng đổi màu sang Sith Empire hoặc Galactic Republic. Sử dụng bàn phím chìm, tất cả các phím đều có đèn nền LED, có khả năng ghi macro on-the-fly. Razer sử dụng cáp nối có vỏ bọc vải chống cắt khá chuyên nghiệp. Bàn phím giao tiếp với máy tính qua đầu cắm USB 2.0.

Chuột Razer SW: TOR được trang bị "khủng" với 17 nút lập trình được, rất phù hợp cho các game thủ dòng game MMO. Chuột sử dụng cảm biến lazer 3.5 G, độ phân giải 5.600 DPI, 1 logo màu vàng đồng bộ với bàn phím có khả năng đổi màu, kết nối không dây, có thể sạc pin qua chân đế đi kèm. Chuột Razer SW: TOR có giá bán 129,99 USD.

Tấm lót chuột Razer SW: TOR có thiết kế 2 mặt với logo Sith Empire và Galactic Republic ở mỗi mặt. Sử dụng chất liệu khá tốt, đảm bảo cho những pha di chuột nhanh và chính xác nhất. Razer chăm sóc khá kĩ lưỡng khi phủ bên ngoài một lớp vật liệu cứng chống mòn, chống trượt. Hiện tại tấm lót này có giá bán 49,99 USD.

Tai nghe Razer SW: TOR có giá bán 129,99 USD có khả năng tái tạo âm thanh vòm 5.1, vòng đầu có thể điều chỉnh dễ dàng. Tay nghe gồm 2 loa thành phần đường kính 50 mm, tích hợp microphone linh hoạt cùng 2 phím điều khiển âm lượng cho cả 2 loa. Hai bên loa được trang chí logo cùng đèn LED đẹp mắt.

Theo TC Magazine



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Ngậm ngùi nhìn lại Copperhead với Destructor của mình ...giấc mơ chỉ là giấc mơ