Time Machine có thiết kế đẹp và chỉ dày hơn phiên bản thường 1 millimet. Ảnh: Elitechoice.

Phiên bản iPhone 4 Time Machine do hãng Gresso thiết kế lại được gắn 6 đồng hồ Thụy Sĩ ở mặt sau và giá tới 6.000 USD.

Hãng Gresso từ lâu nay vẫn nổi tiếng trong việc gắn đồng hồ vào điện thoại. Chiếc iPhone được chỉnh sửa của hãng này được mang tên Time Machine (Cỗ máy thời gian). Tuy nhiên, tên máy không liên quan gì đến phần mềm Time Machine của Apple.

Mặt sau của iPhone 4 thông thường được làm bằng kính. Tuy nhiên trong phiên bản của Gresso, chất liệu kính được thay thế bằng khoáng chất bọc kim cương. iPhone 4 Time Machine có 6 đồng hồ Thụy Sĩ gắn sau lưng khác nhau và phải mất hàng trăm giờ để chế tạo và chạy thử mỗi chiếc. Mỗi đồng hồ trên điện thoại có 6 múi giờ tương ứng bao gồm New York, London, Paris, Moscow, Hong Kong và Tokyo.

Gresso cho biết iPhone 4 phiên bản Time Machine chỉ dày hơn phiên bản thường một millimet (iPhone 4 có độ mỏng là 9,3 millimet).

iPhone 4 Time Machine của Gresso sẽ được giới thiệu trong năm nay với giá 6.000 USD. Phiên bản này vẫn có thể cập nhật lên iOS 5, sử dụng dịch vụ iCloud và những tiện ích khác mà Gresso mang lại.

Theo Số Hóa.



Bình luận

  • TTCN (2)
Che Chơn  975

Tinh tế thật Plain Face Mà thiết kế lại như thế này chắc phải được Apple "bật đèn xanh" chứ làm gì dám tự tiện nhỉ Thinking

Ánh Tuyết  30009

Hiển nhiên rồi nè. Hàng của Apple mà