Evernote, một phiên bản của ứng dụng ghi chú dành cho các thiết bị như iPhone, iPod Touch và iPad đã được nâng cấp để có thể chia sẻ các ghi chú thông qua Twitter và Facebook.

Ứng dụng Evernote phiên bản 4.0.4 dành cho hệ điều hành iOS giờ đây bao gồm việc chia sẻ mạng xã hội, các tùy chọn phân loại mới cho sổ ghi chép (notebook) và các thẻ (tag), hay chế độ xem Landscape snippets (cung cấp nhiều thông tin hơn cho bạn duyệt) trên các thiết bị như iPhone và iPod Touch, cũng như một vài hiệu chỉnh cơ bản để cải thiện tốc độ tìm kiếm và hiệu năng ứng dụng.

Người dùng ứng dụng này giờ đây có thể chia sẻ các ghi chú lên Facebook và Twitter thông qua thiết bị chạy hệ điều hành iOS bằng cách click vào nút chia sẻ. Và với lựa chọn chia sẻ một ghi chú như vậy, người dùng đã cho truy cập công khai nội dung của ghi chú đó. Đây là một cập nhật nhỏ nhưng lại khá quan trọng, đẩy mạnh hướng mạng xã hội gần đây của Evernote.

Trước đó, Evernote cũng đã nâng cấp các ứng dụng ghi chú của mình cho Android, Windows, Mac và trang web với việc chia sẻ mạng xã hội. Thật không may, người dùng iOS vẫn sẽ phải chờ ít lâu để có thể chia sẻ giữa sổ ghi chép (notebook) và các Stack (chứa các sổ ghi chép trong đó), tính năng folder-like của Evernote cho phép nhóm các sổ ghi chép của bạn vào một bộ sưu tập.

Theo Mashable



Bình luận

  • TTCN (0)