Đại diện Bkav trả lời báo chí tại buổi họp báo - Ảnh: Lê Mỹ .

Đó là khẳng định của ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc bộ phận nghiên cứu Bkav (Bkav R&D), trong buổi giới thiệu phần mềm diệt vi rút miễn phí Bkav SE phiên bản RC tại TP. HCM vào sáng 15/6.

Sáng 15/6, sau gần 1 tháng Bkav SE phiên bản RC ra mắt tại Hà Nội, Bkav đã chính thức giới thiệu phần mềm diệt vi rút miễn phí Bkav SE tại thị trường TP. HCM. Đây là phần mềm diệt vi rút miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như điện toán đám mây, Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)…

Bkav SE là phiên bản thay thế cho phần mềm diệt vi rút Bkav Home vẫn được miễn phí từ 16 năm nay. So với Bkav Home, giao diện của Bkav SE thay đổi hoàn toàn với tông màu xanh lá cây, thanh trình đơn (menu tab) được bố trí theo chiều dọc thay vì chiều ngang như phiên bản cũ. Một điểm đặc biệt, Bkav SE cũng được tích hợp tính năng tự động cập nhật (Live Update) và cập nhật từng phần như phiên bản thương mại Bkav Pro. Công nghệ điện toán đám mây cho phép Bkav SE tăng lượng mẫu nhận diện vi rút lên gần tương đương với Bkav Pro.

Tuy nhiên, Bkav SE sẽ không được tích hợp sẵn công nghệ diệt vi rút siêu đa hình và diệt vi rút đặc biệt như Bkav Pro. Trong một số tình huống khẩn cấp, Bkav SE cho phép người sử dụng có thể đăng kí với nhà sản xuất để nhận “phao cứu sinh”, còn được gọi là “bảo bối”. Người sử dụng sẽ nhập mã “bảo bối” vào phần mềm, kích hoạt tạm thời công nghệ diệt vi rút siêu đa hình và các vi rút đặc biệt.

Cũng trong buổi giới thiệu trả lời thắc mắc của phóng viên về trường hợp phiên bản diệt vi rút cho điện thoại di động được Bkav thông báo đã lâu nhưng chưa thấy ra mắt, ông Vũ Ngọc Sơn cho biết, hiện tại phiên bản Bkav dành cho điện thoại di động đang được chạy thử trong nội bộ và tháng 7/2011 sẽ chính thức ra mắt thị trường. Phiên bản này sẽ chạy được trên các hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone, riêng Symbian với tình hình phát triển có phần đi xuống nên phía Bkav tạm thời chưa hỗ trợ.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (5)
ai lop ziu  335

để xem bkav có lọt dc qua lần kiểm duyệt của apple appstore ko đã

Nguyễn Tuấn Anh  3

"PM miễn phí thứ hai trên thế giới ... đầy đủ ... " ?

Đây là phần mềm diệt vi rút miễn phí thứ hai trên thế giới được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp như điện toán đám mây, Safe Run (thực thi an toàn), Firewall (tường lửa)… ???

Che Chơn  975

Một điểm đặc biệt, Bkav SE cũng được tích hợp tính năng tự động cập nhật (Live Update) và cập nhật từng phần như phiên bản thương mại Bkav Pro.

Tính năng này thì có gì đặc biệt? Antivirus Free nào trên thế giới chả có và có từ lâu rồi?

Chính ra non-live update mới là độc nhất vô nhị mà không thằng antivirus nào trên TG có được!

>>> Và đó mới là điểm đặc biệt!!!

(theo smod playboy6006 - SVNN)
khoai  42

Ha ha bạn nói rất hay

Trung Vo  9

Hic! Lấy bài của anh bên SVNN qua đây á ku Chơn? Crying