Vertu Signature Precious được chế tác hoàn toàn bằng tay.

Thêm vào bộ sưu tập điện thoại siêu sang Signature, hôm nay, nhà sản xuất Vertu tiếp tục tung ra “siêu phẩm” Signature Precious dành cho tầng lớp quý tộc.

Dòng điện thoại Signature của Vertu hiện đã có hai mẫu: Signature Stainless Steel và Signature Pure Black. Sự khác biệt chính giữa “siêu phẩm” mới Signature Precious và 2 “đàn anh” là chất liệu sản xuất. Một lần nữa Vertu lại “thổi” những chất liệu quen thuộc trong các gia đình hay các cửa hàng trang sức để tạo ra sự “vô giá” của chiếc điện thoại. Các phím bấm ở mặt trước máy được làm từ đá sapphire và được khắc bằng các dụng cụ chuyên dụng. Bộ bàn phím sử dụng 4,75 carat ngọc ruby bền bỉ và được thiết kế để không bị chạm vào các phím chức năng làm từ đá sapphire. Thậm chí khe cắm SIM card cũng được làm từ vàng hoặc platinum.

Nhạc chuông của Signature Precious được soạn bởi nhà soạn nhạc Dario Marianelli giành giải thưởng Academy Award và được nhóm nhạc London Symphonic Orchestra biểu diễn.

Tuy nhiên, sự khác biệt giữa Signature Precious với các điện thoại khác chính là từng mẫu máy được đích thân nghệ nhân người Anh chế tác bằng tay. Tên của nghệ nhân được khắc dưới pin.

Dưới thiết kế sang trọng, sa hoa, điện thoại Signature Precious hỗ trợ kết nối 3G và được trang bị các chức năng cơ bản, như Bluetooth, Wi-Fi và màn hình OLED.

Ảnh
Tên của nghệ nhân người Anh được khắc dưới pin của máy.
Video trình diễn điện thoại siêu sang Vertu Signature Precious.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (5)
Hiếu Tròn  25905

Ước gì có con này (đem bán lấy tiền mua laptop, máy ảnh, BB...Thật sự nhìn miết mà không cảm giác đẹp hay sang trọng gì cả) Big Grin

HuyetLoi  25

Bác phải cầm thử mới biết nó thế nào chứ Big Grin

Với những sản phẩm thủ công tinh tế này phải thấy tận mắt, sờ tận tay mới có đầy đủ cảm giác.

Hero Chou  4805

Dù cảm giác có tuyệt thế nào đi chăng nữa vẫn không phù hợp, khi mà nhà chưa xây, ô tô ở nhà máy thì cầm điện thoại sang thấy nó kì lắm, kiếm những thứ kia trước đã Big Grin

Hero Chou  4805

Đúng là dù có mình cũng không dùng, đem bán mua một loạt đồ khác thích hơn, dòng này không bằng bản kết hợp với Ferrari - nhìn "trẻ hơn và phong cách hơn".

Lê Vũ  331

thÀ để tiền mua đt,laptop,máy tính bang sướng hơn. Laughing