Bàn phím không dây được Sony thiết kế cho máy game console của hãng.

Sau khi hãng phụ kiện Hyperkin trình làng bộ tay cầm PS3 tích hợp bàn phím QWERTY, Sony cũng ra mắt bàn phím không dây dành riêng cho máy game của mình.

Hãng điện tử của Nhật tiếp tục bổ sung cho mẫu máy game console PlayStation 3 của mình một bộ phụ kiện mới, sau một loạt sản phẩm mới như điều khiển từ xa, tai nghe In-ear, tai nghe không dây âm thanh 7.1 hay màn hình 3D chuyên dụng 24 inch...

Bộ phụ kiện mới nhất của Sony lần này là mẫu bàn phím không dây được thiết kế dành riêng cho máy game PlayStation 3, đây sẽ là sản phẩm cạnh tranh với mẫu tay cầm không dây tích hợp bàn phím QWERTY mới được Hyperkin giới thiệu.

Bàn phím không dây của Sony sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 2.1 sử dụng pin AA với phạm vi hoạt động là 10 mét cách máy game. Sản phẩm có kích thước 290 × 25 × 120,4 mm với trọng lượng khoảng 470 gram (bao gồm cả pin).

Ảnh
Bàn phím bao gồm cả chuột tích hợp giống như trên laptop Thinkpad.

Bộ bàn phím này có thiết kế khá gọn gàng với hệ thống các phím được sắp xếp sát nhau phẳng. Tuy không tích hợp bàn rê chuột nhưng Sony vẫn trang bị một núm di chuyển giống như ở laptop IBM Thinkpad, đi kèm với hai phím chuột trái và phải nằm sát dưới bàn phím. Bao gồm đầy đủ các phím chữ cái, chữ số, dãy phím chức năng F cùng phím điều hướng nhưng phụ kiện dành riêng cho PS3 này sẽ không có các phím game chuyên dụng đặc trưng của PlayStation.

Theo Engadget, bộ bàn phím không dây thiết kế dành cho PlayStation 3 sẽ được Sony bắt đầu bán ra vào cuối tháng này với giá dự kiến 5.000 yên (khoảng 62 USD).

Theo Số Hoá




Bình luận

  • TTCN (0)