Twitter mới đây đã thông báo cho người dùng rằng họ sẽ được nâng cấp tự động "rất, rất sớm" sang nền tảng "Twitter mới", hứa hẹn nhiều tính năng hấp dẫn.

Trong số những thay đổi đáng chú ý bao gồm thiết kế giao diện 2 cửa sổ, tính năng nhúng cho hình ảnh, video, và tính năng cuộn liên tục.

Giao diện 2 cửa sổ

Với giao diện 2 cửa sổ, Twitter sẽ trở nên thân thiện và mang tính tương tác nhiều hơn. Phía bên trái quen thuộc là những bản cập nhật trực tuyến, bên phải sẽ là một tổ chức thông tin lớn như danh sách những người bạn theo dõi cũng như những người theo dõi bạn, danh sách tweet ưa thích, danh sách, xu hướng và đề xuất "theo đuôi".

Tính năng nhúng

Nếu bạn nhấn vào một liên kết tới TwitPic trong Twitter cũ, liên kết sẽ gửi bạn đến các trang web bên ngoài. Với Twitter mới, hình ảnh sẽ được hiển thị nội tuyến tại cột bên phải của trang, vì vậy bạn không cần phải di chuyển ra khỏi trang Twitter để xem nó. Bạn cũng sẽ thấy có thêm thông tin liên qua đến hình ảnh đó. Điều này cũng được áp dụng trên các video trên Twitter.

Sự cuộn liên tục

"Gone" là nút được sử dụng khi bạn muốn hiển thị các tweet cũ. Thay vào đó, Twitter mới sẽ tự động hiển thị nhiều hơn các tweet khi bạn cuộn xuống phía dưới của trang.

Ngoài ra, Twitter mới còn có nhiều điều chỉnh nhỏ khác khá trực quan. Những người sử dụng và ghé thăm Twitter.com nói chung có sự phản ứng rất tích cực với sự chuyển đổi sắp tới này.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (1)
HuyetLoi  25

Giao diện này Twitter test hơi bị lâu.

Tính năng private group tưởng là có thể private 100% (friends list, tweet,...) nhưng tiếc là ko phải vậy.

Ps: Nếu sai thì chắc twitter của mình bị khùng Laughing