Ngày 29/6, Asus chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng máy tính xách tay N series, được thiết kế bởi nghệ sĩ nổi tiếng Châu Kiệt Luân tại Đài Bắc.

Ảnh
Chủ tịch tập đoàn Asus khai mạc sự kiện bằng một bản giao hưởng được chơi bởi 1 loạt laptop và Châu Kiệt Luân cùng cây đàn Piano của mình

Châu Kiệt Luân đã sử dụng các nốt kí âm, bản thảo nhạc, những ý tượng gợi hình ảnh về chiếc đàn Piano và các biểu tượng âm nhạc khác vào thiết kế của dòng sản phẩm này. Khi bật hoặc tắt máy sẽ có nhạc hiệu do nghệ sĩ này sáng tác. Đặc biệt là chữ J trong bàn phím được sử dụng font chữ khác với những phím còn lại.

Theo ông Jonney Shih - Chủ tịch tập đoàn Asus chia sẻ: “ Thiết kế cảm hứng luôn là một phần của tinh thần Asus. Ngoài yếu tố thiết kế, phiên bản đặc biệt này được trang bị công nghệ mới nhất của Intel. Nỗ lực xây dựng các mối quan hệ đối tác mạnh mẽ này hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng của Asus các sản phẩm thú vị hơn, giá trị hơn.”

Ảnh
Ông Jonney Shih và nghệ sĩ Châu Kiệt Luân giới thiệu N43

Asus và Intel đã hợp tác chặt chẽ trong dự án này để mở ra một trang mới cho máy tính xách tay N Series trang bị bộ vi xử lí Intel Core thế hệ 2. Dòng sản phẩm này còn được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền SonicMaster, mang lại trải nghiệm âm thanh cao với âm treble rõ ràng và âm bass trầm.

Với nền tảng công nghệ trang bị và thiết kế độc quyền của Châu Kiệt Luân, phiên bản đặc biệt của N series hoàn toàn xứng đáng bước vào bộ sưu tập laptop sáng tạo và đầy cảm hứng.

Một số hình ảnh về dòng sản phẩm này:

Ảnh
Ảnh
Ảnh
Ảnh


Bình luận

  • TTCN (2)
Hiếu Tròn  25905

Chị này tên gì thế chị Tuyết

Hero Chou  4805

Trời, anh Jay nhìn vẫn phong độ quá, liệu sắp tới anh có đàn Dạ khúc trên Asus EeePad Transformer không nhỉ? Nếu được như thế thì tuyệt Big Grin