Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng cao của các thiết bị di động, đặc biệt là thế hệ điện thoại thông minh 4G sắp ra mắt, Samsung đã giới thiệu thẻ nhớ MicroSDHC 32 GB với tốc độ đọc, ghi ấn tượng lên tới 24 MB/s và 12 MB/s.

Ảnh

Thẻ nhớ MicroSDHC mới của Samsung là sự kết hợp của chip nhớ flash 32 Gb công nghệ NAND 3 bit và bộ điều khiển nhớ 3 bit hiệu suất cao độc quyền của Samsung. Thẻ nhớ mới được sản xuất trên tiến trình 20 nm, được xem là có khả năng nâng cấp hiệu suất của chip nhớ lên đến 30 % so với các thế hệ chip nhớ 30 nm hiện tại.

Ảnh

Samsung đã phát triển thành công bộ nhớ NAND 3 bit 10 lớp nhớ, có khả năng lưu trữ 3 bit trên một ô nhớ, giúp nâng cao hiệu suất cũng như giảm kích thước vật lí của thẻ nhớ MicroSDHC. Với 10 lớp nhớ, MicroSDHC 32 GB của Samsung cho tốc độ đọc ghi gấp 2 lần các thẻ nhớ 4 lớp nhớ MicroSD 32 GB hiện có trên thị trường.

Trong tương lai Samsung đang phát triển tiếp các thế hệ chip nhớ 64 Gb NAND 3 bit. Hiện tại các mẫu Samsung MicroSDHC 32 GB đang trong quá trinh sản xuất hàng loạt và sẽ sớm ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Với chip nhớ 3 bit, dung lượng thẻ nhớ sẽ được tăng lên gấp 2 trong khi vẫn giữ nguyên kích thước ...hiệu năng tương ứng sẽ tăng lên gấp 2 những thẻ MicroSD hiện tại .