Tính năng hội thoại video nhiều người trên Google+

Google quyết định dừng cơ chế gửi thư mời (invite) tham gia mạng xã hội Google+ do nhu cầu đăng kí tăng đến mức "phát cuồng" (insane demand). Ngay cả người đã có thư mời cũng đành phải chờ đợi.

"Chúng tôi phải tạm ngưng cung cấp thư mời vì số lượng người yêu cầu dịch vụ đông đến mức như phát cuồng (insane demand). Mọi việc cần phải được thực hiện một cách cẩn thận theo cách có thể kiểm soát được”, Vic Gundotra, người đứng đầu mảng phát triển mạng xã hội của Google cho biết. Ông này cũng đã tự đóng cửa trang Google+ của mình từ cuối ngày 29/6.

Google+ ra mắt chính thức vào ngày 28/6 trong phạm vi một nhóm nhỏ người dùng đầu tiên. Những người này được phép gửi đi 15 lời mời đăng kí tham gia mạng xã hội Google+. Nhưng sau đó, vào đêm ngày thứ Tư, người dùng được phép mời bất cứ ai, dẫn đến kết quả là lượng người đăng kí dịch vụ đã tăng với tốc độ chóng mặt.

Theo đánh giá của Venture Beat, đây có thể coi là một tín hiệu cho thắng lợi lớn Goolge+, khi mà các thử nghiệm mạng xã hội trước đây của Google (như Buzz) đã không mang lại hiệu quả nào.

Do Google đang đóng cơ chế thư mời, kể cả những người đã nhận được lời mời từ Google+ cũng không thể tiếp tục đăng kí dịch vụ tại mạng xã hội mới này. "Tôi đã cố gắng sử dụng thư mời của mình để đăng kí Google+, nhưng có vẻ như nó đã bị hủy bỏ”, Jessica Valenti – một người dùng phàn nàn như vậy trên Twitter.

Theo PC World VN.



Bình luận

  • TTCN (6)
OM911  26

Thật may mắn khi nhận đc thư mời của bác Hải Nam và đã vào GG+ thành công Laughing
Rất hy vọng vào GG+.

xuan quy  74

mình cũng vừa nhận được invite của Hải Nam , đang test, trước cũng định dùng FB nhưng bị chặn đành thôi. Hy vọng G+ không bị chặn

Thanh Bình  60

Hải Nam ơi! Mình vẫn chưa nhận đc lời mời.
Mời mình với nha! [email protected]
Thanks very much!

Lê Sơn Hồng  2

invite G+ mình với

Bạn nào đang sử dụng G+ thi gửi thu invite mình với. Email là: [email protected]. Cám ơn mọi người.

Long Van  1

222

bạn nào tốt bụng gửi thư invite Google+ với ! cảm ơn mọi người rất nhiều ! mail của mình là : [email protected]

Master quang  58

hic vẫn chưa dc thử bạn nào invite mih nha [email protected]