Mới đây công ty PI Việt Nam đã cho ra mắt máy tính bảng PI C002 phiên bản được nâng cấp hệ điều hành Android 2.3 với giao diện sử dụng tiếng Việt hoàn chỉnh.

Với cấu hình mạnh mẽ, giá tiền phù hợp và được bổ sung thêm giao diện thân thiện cho người sử dụng Việt Nam, máy tính bảng PI C002 đang dần hoàn thiện mình để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của người dùng.

PI C002 sở hữu cấu hình mạnh mẽ bao gồm: chip A8 tốc độ 1 Ghz (Samsung S5PV210), DDR2 512 Mb (Samsung), màn hình cảm ứng đa điểm, hỗ trợ đồ họa 3D cho game và video, kết nối với TV qua cổng HDMI 1.3, .. . Và đặc biệt, máy được bổ sung thêm giao diện tiếng Việt giúp cho máy tính bảng PI C002 là sản phẩm đầu tiên trong dòng máy bình dân có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, góp phần tạo cho người tiêu dùng yêu thích hệ điều hành Andorid có thêm một sự lựa chọn đáng giá.

PI C002 chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và hỗ trợ kho ứng dụng khổng lồ Android Market đi kèm, giúp việc cài đặt ứng dụng và trò chơi dễ dàng nhất. Với nền tảng xử lí tốc độ cao, máy chạy các game đồ họa không gặp khó khăn nào, bao gồm các game HD của Gameloft như Real Football, Brother in Arms, Assassin’s Creed… hay các game nổi tiếng của Android như Angry Bird, Gun‘n’Glory…

Màn hình đa điểm điện dung kích thước 7 inch của máy tuy có độ phân giải không cao như các thiết bị dòng cao cấp, tuy nhiên ở mức chấp nhận được khi xem video hay chơi game.

Một ưu điểm của máy tính bảng PI C002 là có thể dễ dàng kết nối với máy tính, USB, thẻ nhớ, bàn phím ngoài hay USB 3G mà không cần bất cứ thiết lập hay cài đặt nào khác.

Qua cổng HDMI kết nối trực tiếp với TV cho chất lượng âm thanh và hình ảnh không bị suy giảm, sự kết hợp của máy tính bảng PI C002 và TV có thể xem là sự thay thế giá rẻ cho TV internet, sản phẩm công nghệ đang được nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Trong tháng sinh nhật PI Việt Nam, máy tính bảng PI C002 được bán với giá khuyến mại, chỉ còn 3.750.000, khách hàng được tặng kèm 01 pin đa năng sạc mặt trời, 01 bao da và 01 tai nghe.

Pin năng lượng mặt trời là pin đa chức năng, thích hợp cho người bận rộn và thường xuyên di chuyển. Đặc biệt với dung lượng pin lên tới 4000mAh có thể sạc bởi ánh nắng mặt trời, bởi nguồn điện trực tiếp, sạc trên ô tô hay sạc qua cổng USB của máy tính, pin đa năng có thể cung cấp nguồn điện cho hầu hết các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy quay phim, máy chụp hình, máy nghe nhạc kĩ thuật số Mp3, Mp4, thiết vị định vị GPS, tai nghe Bluetooth…



Bình luận

  • TTCN (26)
Nguyễn Văn Thoan  115

Cho hỏi ngu tí... PI hình như là thương hiệu của Trung Quốc phải không???
Khoái nhất là có cục pin năng lượng mặt trời. đỡ lo tình trạng cúp điện không có chỗ sạc Big Grin

Hero Chou  4805

PI là thương hiệu Việt mà, nhưng thiết kế phần cứng bên trong em nó thì mang nhiều yếu tố nước ngoài, nhưng chỉ cần kết hợp tốt là được. Dù sao cũng đang khen cho cố gắng của những công ti Việt

Ánh Tuyết  31379

PI thương hiệu Việt, cấu hình lại mạnh, mình đang vọc nè, thử chơi các trò chơi HD, và các công việc văn phòng rất tốt. Tuy nhiên, màn hình vẫn chưa thật sự xuất sắc, nhưng tạm chấp nhận được. Giá rẻ và nhiều quà tặng ^^!

Bùi Anh Tuấn  624

bữa nay chủ nhật nó có bán hàng không bạn Tuyết

mà cái bao da đó có bàn phím không vậy, hình chụp thì thấy có, mà trang chủ nó bảo bao da thường thôi thì không có bàn phím đó, và trang chủ nói giá 3,9 tr sao lên TTCN còn 3,75 tr là sao, ở đâu đúng đây, còn android 2.3 nữa, trang chủ chỉ có 2.2 thôi

sao lộn xộn quá, tính mua về vọc chơi he he

Ánh Tuyết  31379

Theo mình được biết, chỉ tặng kèm bao da không có bàn phím rời. Máy mình đang test là Android 2.3 nè, mới nâng cấp được 1 tuần, chắc do trang chủ bên đấy chưa cập nhật thông tin.

Bùi Anh Tuấn  624

còn mua hàng là đến tận trụ sở 167 Nguyen Phuc Nguyen - Q. 3
mua phải không bạn, hôm nay rãnh, không biết nó có bán không nữa

Ánh Tuyết  31379

Bạn có thể điện thoại trước mà, hình như bên công ty PI có ship hàng trong nội thành đó!

Bùi Anh Tuấn  624

gọi rồi hổng thấy ai bốc máy hic hic

làm ăn quan liêu quá ec ec

Ánh Tuyết  31379

Cuối tuần mà, chắc họ nghỉ cuối tuần đó. Ngày mai bạn điện thoại sau ^^! Cuối tuần cho họ nghỉ đi, hihi!

Bùi Anh Tuấn  624

Pi nói có thẻ hotdeal mới có giá 3,75, không có thì cứ 3,9 mà móc túi nhá

Hero Chou  4805

Xem video thấy em này dùng mượt mà, hoàn toàn khác với các máy tính bảng giá rẻ khác. Giờ chỉ cần dùng ổn định là có thể cạnh tranh với Tab 7 inch được. Giá hấp dẫn nữa, lúc mới là hơn 7 triệu đã thấy bất ngờ rùi, giờ lại còn có 4 triệu. Thêm bao nhiều phụ kiện đi kèm, thích nhất khoản này Big Grin

Nguyễn Văn Thoan  115

Bình luận bị ẩn

Phủ nhận không có bằng chứng!
thanh  179

archos ra máy tính bảng 100$ chất lượng hơn nhiều.

Hero Chou  4805

Mẫu Arnova 7 giá 100 USD, nhưng cấu hình thì chưa ăn thua đâu, nhất là cảm ứng điện trở, giao diện chưa có tiếng Việt và giá về Việt Nam thì không rẻ như mong muốn được, lại dùng Android 2.2 và không có máy ảnh phía trước (bó tay với Skype mới ra rùi :P)

tranphuc  5

Ý bác là mẫu Arnova màn hình điện trở, CPU 600Mhz ấy ạ?

Diệu Anh  53087

Người Việt sài hàng Việt

Có tablet Việt, người Việt lại có thể tự hào sài hàng thương hiệu Việt rồi. Cấu hình tốt đó chứ, so với những tablet rẻ tiền khác thì sắm cái này quá tuyệt vời. Có tiền có thể mua một cái về nhà sài thử xem sao. I LOVE VIETNAM!!!

Trần Huệ  26647

Trong khi thị trường Tablet ở Việt Nam mới chỉ có vài "ông lớn" nhưng hầu hết đều có mức giá khá cao. Thật sự ấn tượng khi một công ty Việt Nam như PI lại có thể có sản phẩm tablet thuần Việt. Dù cấu hình phần cứng không thật sự mạnh mẽ nhưng mức giá khá phù hợp, nhiều phụ kiện độc đáo và đáp ứng tốt các nhu cầu xem video HD, chạy ứng dụng Android 2.3 Gingerbread với giao diện Việt hoá, kết nối đa năng. Từng đó cũng làm mê lòng nhiều người dùng thích tablet mà có kinh phí hạn chế.

Che Chơn  975

PI C002 là một sản phẩm rất đáng để người dùng công nghệ quan tâm và tham khảo Smile

Trần Hòa Phát  25

Tiền nào của nấy, nhưng với giá đó chọn con này là hợp lý, tuy màn hình chưa đẹp cho lắm mà cấu hình tốt, đáng mua!

thanh  179

Văn phòng tại PI có văn phòng tại TQ nên chẳng ai biết là Pi của VN hay TQ, trong cho "về PI" chả nói tí gì về công ty này thành lập lúc nào, ai thành lập, liệu có đáng tin 1 công ty như thế.
http://bit.ly/iRdvgT
chưa ra sao mấy bạn biết archos cảm ứng điện trở hay điện dung.

ai lop ziu  335

removed by owner

Mạnh Đông  101

Bình luận bị ẩn

Không dẫn nguồn các website khác bạn nhé!
Mạnh Đông  101

Cách thức kinh doanh của PI Việt Nam không minh bạch

Tôi có một comment, bị quản trị viên ẩn đi vì lý do dẫn nguồn từ một website khác (!). Dù sao, tôi nghĩ comment đó vẫn có ích cho các bạn đọc bài này, nên viết lại nội dung chính.

Có khách hàng đã mua sản phẩm của PI Việt Nam, sau đó phát hiện mình bị công ty này lừa bằng cách giảm bớt cấu hình máy mà vẫn bán với giá cao, sau đó phản ánh lại công ty thì họ chối quanh và đổ lỗi lại cho khách hàng. Các bạn khi tìm hiểu về công ty này, nên tìm kiếm với từ khoá "Pi Việt Nam lừa đảo khách hàng" sẽ thấy các vấn đề được nêu ra.

Tóm lại, Pi Việt Nam không phải là công ty có uy tín, công việc chính của họ chỉ là mua hàng Tàu rồi gắn mác Việt vào mà thôi.

SAZEN  1

Uk,mình củng từng đọc topic như vậy trên VNZ,tác giả phân tích khá kỷ....

tranphuc  5

PI Việt Nam xin trả lới một số thắc mắc

Cám ơn những thông tin đống góp của các anh, chị và các bạn, e thay mặt cho Cty PI Việt Nam xin trả lới một số thắc mắc đưa ra:
Giảm bớt cấu hình máy mà vẫn bán giá cao: là việc PI không cần và không thể thực hiện. Không một bộ phận nào nằm bên trong máy nếu bị lấy ra mà không bị phát hiện, trừ ốc vít, vì bất cứ sự thiếu hụt của linh kiện nào cũng làm cho máy vận hành không như ban đầu. Bất cứ khách hàng nào có nghi ngờ về việc này có thể yêu cầu mở máy để kiểm chứng.xem thông tin để rõ hơn qua link:http://bit.ly/qrf03Phttp://bit.ly/oX539T
Ngoài ra, bán hàng giá cao không nằm trong chính sách của PI Việt Nam. Các anh chị có thể dành thời gian tham khảo giá cả một vòng trên mạng để thấy điều này. Các sản phẩm của PI đều liên tục được cập nhật giá theo hướng giảm dần và luôn rẻ nhất thị trường
Chúng tôi áp dụng chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần và bảo hành 1 năm. Nếu a/c nào có thời gian, xin vui lòng liên hệ với chủ topic trong bài viết mà a/c có dẫn link về chính sách này. Chúng tôi đã từng đề nghị được đổi hàng hoặc hoàn tiền cho khách hàng này, vì khách hàng không đồng ý với các giải thích của PI Việt Nam, tuy nhiên anh này từ chối. Theo quy định chỉ có thể đổi hàng trong vòng 1 tuần, tuy nhiên chúng tôi đã linh động đưa ra chính sách hơn 1 tuần sau khi khách mua hàng, không rõ chúng tôi lừa đảo hay đổ lỗi cho khách hàng ở điểm nào?
Về bài viết tại Vn-zoom, xin một lần nữa trả lời: Chúng tôi không muốn chứng minh sản phẩm của mình tốt, vì xin dành điều này cho khách hàng. PI Việt Nam hay bất cứ ai đều có thể nói lời không chính xác. Các a/c có quan tâm tới công nghệ, xin vui lòng dành thời gian trực tiếp test sản phẩm để có câu trả lời đáng tin cậy nhất. PI Việt Nam rất hy vọng được đón tiếp

Jacky De Saint Denis  1

Bình luận bị ẩn

Gõ tiếng Việt không dấu