Mozilla dường như đang quyết tâm tăng tốc ra mắt các bản mới của trình duyệt Firefox. Trang web MozillaWiki đã thông báo rằng, Firefox 6 beta sẽ xuất hiện vào thứ 3 ngày 5/7, chỉ vài tuần sau khi bản Firefox 5 chính thức ra mắt.

Không chỉ có Firefox 6 beta mà cũng ngày 5/7 đó, Firefox 7 cũng sẽ được đưa vào giai đoạn thử nghiệm Aurora. Aurora đơn giản là bản phần mềm dành cho các nhà phát triển, Aurora không ổn định như beta.

Ngoài Firefox, Mozilla cũng tăng tốc ra mắt các phiên bản mới của phần mềm khác. Hồi đầu tuần Mozilla đã ra mắt bản 5 của chương trình email Thunderbird. Trang blog của Thunberbird cũng được thiết kế lại vì phiên bản 5 này. Mozilla cũng thêm một trình quản lí add-on mới, giúp người sử dụng thêm, xóa và quản lí các add-on của Thunderbird.

Vài ngày trước, Mozilla đã quyết định sẽ không áp dụng tính năng cập nhập tự động cho Firefox, có nghĩa là người sử dụng sẽ phải tự lựa chọn có cập nhập lên phiên bản mới hay không. Phiên bản mới sẽ giúp người sử dụng lướt web nhanh hơn và an toàn hơn. Mozilla cũng công bố rằng Firefox 5 ra mắt đồng nghĩa với việc Firefox 4 sẽ không được hỗ trợ nữa.

Phần mềm: Mozilla Firefox

Tác giả: Mozilla
Phiên bản: 35. Giấy phép: Tự do, Miễn phí
HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7, OS X, Linux/Unix , HĐH khác
Trang chủ: www.mozilla.org
Thông tin cập nhật lần cuối ngày 15/1/2015 11:46

Theo Neowin



Bình luận

  • TTCN (1)
HuyetLoi  25

Ra liên tục làm ko ít add-ons bị disable vì ko tương thích.