Nguồn tin AP vừa tiết lộ rằng, nhà đăng kí tên miền lớn nhất thế giới GoDaddy.com đã chính thức tìm được chủ mới với giá trị thương vụ lên tới 2,25 tỉ USD.

Nhóm các hãng đầu tư tư nhân đạt được thỏa thuận mua GoDaddy.com gồm có KKR, Silver Lake và Technology Crossover Ventures.

Sở dĩ vụ mua bán này "được giá" như vậy là bởi GoDaddy.com từng được kì vọng sẽ mang về nguồn doanh thu tới 1,1 tỉ USD trong năm nay, sau khi tổ chức quản lí tên miền thế giới (ICANN) thông qua quyết định mở rộng tên miền, từ đó tạo điều kiện cho nhiều website với tên miền mới sẽ có đà nở rộ.

Cùng với đó, tình trạng hoạt động kinh doanh của GoDaddy.com cũng rất sáng sủa và hứa hẹn khả năng phát triển tích cực trong tương lai. Trong vòng bảy năm trở lại đây, nhà đăng kí tên miền lớn nhất thế giới này đã có tỉ lệ tăng doanh thu đều đặn hơn 20% qua mỗi năm.

Công ty Go Daddy được Bob Parsons (hiện đang giữ vai trò giám đốc điều hành) thành lập từ năm 1997, đóng trụ sở tại Scottsdale, Arizona. Hiện công ty đang quản lí tới hơn 48 triệu tên miền, cũng như kinh doanh các công nghệ khác liên quan tới Internet, như dịch vụ máy chủ, lưu trữ web và email.

Theo Vietnam+




Bình luận

  • TTCN (4)
Hiếu Tròn  25905

Sao 10 tháng "nghi ngờ", giờ mới chịu "bán thân".
article/19387

HBVN  4

Một trang lớn như V+ mà đưa tin sai lệch

Chán như gián ! Không có thương vụ nào xãy ra hết-chỉ là tìm thêm đối tác chiến lược và đưa công ty lên sàn chứng khoán.

Bob Parsons -sáng lập Godaddy chuyển từ giám đốc điều hành lên chủ tịch công ty.

more info --> http://x.co/Y50B

Hiếu Tròn  25905
Hải Nam  30903

Bài ở trên nói bài này sai Wink