CEO – người có nhiệm vụ thuyết phục các nhà đầu tư, các khách hàng và nhân viên rằng sản phẩm, dịch vụ của công ty là thực sự có giá trị. Họ cần một tính cách mạnh mẽ nhưng có thêm một vẻ ngoài ưa nhìn cũng là một thuận lợi.

Sau đây là những CEO mới có cả hai điều trên.

Ellen Gustafson và Lauren Bush

Năm 2006, Ellen (trái) và Lauren (phải) tạo ra FEED Projects, một công ty bán túi xách và một phần tiền thu được sẽ dùng để hỗ trợ cho trẻ em trên toàn thế giới. Lauren – cháu gái của cựu tổng thống Mỹ Geogre Bush đã từng làm một người mẫu chuyên nghiệp còn Ellen thì luôn biết cách làm thế nào để thu hút sự chú ý vào nụ cười duyên dáng của cô khi đứng trên thảm đỏ.

Brooke Moreland

Brooke là một tín đồ thời trang thực sự. Cô yêu thích những bộ quần áo và luôn biết phải mặc chúng như thế nào để làm nổi bật những phần đẹp nhất của cơ thể. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi cô là là người sáng lập ra một công ty thời trang tên là Fashism, cho phép mọi người đưa ra nhận xét và nhận lại những lời khuyên về cách ăn mặc của mình.

Amanda Peyton

Amanda là người sáng lập ra MessageParty, một trang xác định vị trí người dùng (đi kèm với một ứng dụng) cho phép họ để lại lời nhắn, một ghi chú tại một nơi đặc biệt (như điểm đầu tiên gặp mặt chẳng hạn) để chia sẻ với mọi người và tránh việc quên mất.

Marissa Evans

Nhằm tìm kiếm những lời khuyên bổ ích về trang phục của mình trước khi ra ngoài, Marissa đã thành lập Go Try It On hồi năm ngoái, một dịch vụ cho phép mọi người đưa lên những bức ảnh của bản thân họ và nhận được những lời khuyên từ người khác ngay tức thời. Là một phụ nữ trẻ, Marissa đã nhận được bằng MBA – cử nhân quản trị kinh doanh ở Harvard và vẫn đang tiếp tục nâng cao khả năng bản thân ở New York.

Nina Cherny và Jenny Wu

Những phụ nữ trẻ và đáng yêu, Nina (trái) và Jenny (phải) xuất thân từ trường Wharton Business và sắp ra mắt Stylyt. Với tiêu đề “What if YOU could design an item in a brand's collection?” phía trên cùng của trang chủ trước khi ra mắt hè năm này, có lẽ sẽ có một số công việc liên quan đến thời trang.

Ara Farnam

Sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực thiết kế nội thất, Ara quyết định khởi động Rock Paper Scissors, cung cấp dịch vụ trang hoàng cho đám cưới (chứ không phải lập kế hoạch) bằng cách bổ sung các chi tiết sao cho phản ánh được rõ nét nhất tính cách của cặp vợ chồng.

Jenny Fleiss và Jennifer Hyman

Là những người bị ám ảnh bởi thời trang, hai “Jenny” gặp nhau tại trường Havard và đưa ra ý tưởng là cho những người phụ nữ trẻ thuê những bộ trang phục đắt tiền mà bình thường họ không thể mua được. Và điều đó đã dẫn đến việc ra đời một công ty có tên Rent the Runway. Jenny là cô gái tóc vàng bên trái, Jennifer ở bên phải.

Có lẽ mọi người đã ấn tượng phần nào với vẻ đẹp của các CEO trên nhưng những dự định mà họ đang và sắp thực hiện còn tuyệt hơn nhiều. Hãy tìm thêm thông tin về chúng và có thể bạn lại tìm được những giá trị mới bổ sung cho cuộc sống của mình.

Theo Businessinsider



Bình luận

  • TTCN (0)