Asus vừa cho giới thiệu đến người dùng một màn hình LCD mới thuộc ProArt series với model PA238Q.

Nhưng không như các loại màn hình LCD thông thường, màn hình mới này của Asus được sản xuất hướng đến người dùng chuyên nghiệp là các chuyên gia đồ họa, vì vậy nó được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến hơn so với những màn hình LCD thông thường, đặc biệt là gam màu rất phong phú.

Asus ProArt PA238Q có độ phân giải Full HD (1920x1080 pixel) không phải là yếu tố mạnh mẽ nhất, màn hình này còn sử dụng panel IPS (In-plane switching) cung cấp một góc nhìn rộng 178 độ. Một ưu điểm vượt trội của màn hình này chính là khả năng tái tạo 100% không gian màu sRGB và mỗi màn hình trước khi xuất xưởng đều được nhà sản xuất cân chỉnh màu chính xác nhất. Các màu sắc RGB được xử lý bởi firmware tích hợp với một bảng tra cứu 10 bit thay vì 8 bit như thông thường có thể mang đến khả năng phân cấp màu sắc mượt mà hơn và chính xác hơn.

Ngoài ra màn hình này còn có tỉ lệ tương phản động lên đến 50.000.000:1 tạo ra sự khác biệt thật sự giữa vùng tối/ánh sáng, đồng thời tích hợp phần mềm độc quyền QuickFit Virtual Scale có thể hiển thị hình ảnh và tài liệu trong kích thước thật trên màn hình và được kích hoạt nhanh chóng thông qua một phím tắt đơn giản.

ProArt PA238Q cũng hỗ trợ tính năng PIP (picture-in-picture) và PBP (picture-by-picture) nhằm dễ dàng hơn trong thao tác đa nhiệm. Chân đế của màn hình có khả năng điều chỉnh độ cao, xoay và nghiêng, giúp người dùng thuận tiện nhất khi làm việc.

Màn hình cũng có thời gian đáp ứng 6 ms, độ sáng 250 cd/m2, kích thước 549 x 496 x 201 mm, trọng lượng 4,5 kg, hỗ trợ các cổng kết nối HDMI, DisplayPort, DVI-D, D-sub, giắc cắm âm thanh chuẩn 3,5 mm và 4 cổng USB cho phép kết nối đến nhiều thiết bị dễ dàng hơn.

Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về giá của model này.

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (0)