Giao diện trang Jailbreakme trên iPad 2. Người dùng chỉ cần bấm vào Free sau đó Install, phần mềm Cydia được cài đặt chỉ trong chưa đầy 1 phút.

Sau thời gian khá lâu chờ đợi, tin vui dành cho những ai đang sở hữu iPad 2 là công cụ bẻ khóa thành công dành cho thiết bị này đã được chính thức trình làng.

Theo đó, công cụ Jailbreak Me 3.0 đã khai thác lỗ hổng đọc file pdf trên trình duyệt web Safari của iOS 4.3.3.

Theo Comex, tác giả của công cụ bẻ khóa Jailbreak Me thì phiên bản 3.0 không chỉ hỗ trợ nền tảng iOS 4.3.3 mà còn hỗ trợ bẻ khóa cả các phiên bản cũ hơn như iOS 4.2.1, 4.3.1… và có tác dụng trên hầu hết các thiết bị của Apple, bao gồm iPhone 4, iPhone 3GS, iPad 1, iPod Touch 3G và iPod Touch 4G…

Để sử dụng Jailbreak Me 3.0, người dùng chỉ đơn giản truy cập vào www.jailbreakme.com và thực hiện theo các bước hướng dẫn đơn giản.

Ảnh
Hình ảnh iPad 2 sau khi đã được bẻ khóa với phần mềm Cydia (bên phải, hàng thứ tư)
Ảnh
Giao diện Cydia trên iPad 2 đã Jailbreak thành công.

Qua thử nghiệm ban đầu của PV Dân trí trên máy iPad 2 phiên bản 3G Wi-Fi 64 GB chạy hệ điều hành iOS 4.3.3, thiết bị đã được jailbreak thành công và chưa gặp phải trục trặc gì. Những tính năng quan trọng như 3G, Wi-Fi vẫn hoạt động tốt. Các phần mềm cài từ Cydia bước đầu hoạt động ổn định.

Với Jailbreakme, người sử dụng iPad 2 đã thực sự được "cởi trói". Sau thông tin iPad 2 được bẻ khóa thành công, “cư dân mạng” trên các diễn đàn công nghệ tại Việt Nam đã rất hào hứng thử nghiệm theo và cho biết đã chờ đợi công cụ này rất lâu.

Được biết, các nhóm chuyên bẻ khóa các sản phẩm của Apple nổi tiếng như iPhone Dev Team, Chronic Dev hay hacker danh tiếng GeoHot… cũng đã từng thử bẻ khóa iPad 2, nhưng đều thất bại.Cho đến hiện tại, Jailbreak Me 3.0 là công cụ bẻ khóa thành công đầu tiên dành cho iPad 2.

Ảnh
Lời chúc mừng của iPhone Dev Team gửi đến cho Comex sau khi công cụ bẻ khóa iPad 2 được trình làng

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)