Hôm qua (7/7), Amazon đã công bố cải tiến mới cho Amazon Cloud Drive và Cloud Player, bao gồm không giới hạn kho nhạc lưu trữ và trình ứng dụng Cloud Player cho iPad.

Ảnh

Trong một thời gian nhất định, những khách hàng của Amazon mua kho lưu trữ Cloud Drive với chi phí là 20 USD sẽ nhận được dung lượng không giới hạn cho các file nhạc MP3 và ACC (.m4a).

Trước đây, những khách hàng của Amazon Cloud sẽ được cung cấp miễn phí 5 GB lưu trữ và sẽ được nâng cấp lên 20 GB nếu mua một album của Amazon MP3. Sau đó bạn có thể tăng không gian lưu trữ của mình với chi phí 20 USD để thêm 20 GB mỗi năm.

Trong khi đó, Google Music Beta cũng cung cấp kho lưu trữ miễn phí lên tới 20.000 bài hát. Apple cũng có kế hoạch ra mắt iTunes Match vào mùa thu, sẽ cho phép khách hàng lưu trữ lên đến 20.000 file nhạc không phải của iTunes với chi phí 24,99 USD mỗi năm.

Khách hàng của Amazon cũng có thể tải lên ảnh, video và tài liệu tới Amazon Cloud, nhưng dung lượng lưu trữ không giới hạn chỉ cung cấp cho các file nhạc. Amazon không cho biết thêm sẽ cung cấp tính năng này trong bao lâu.

Ngoài ra, Amazon đã công bố phát hành Cloud Player cho iPad. Các chủ sở hữu iPad có thể nghe các file nhạc lưu trữ trên các máy chủ của Amazon như trên chính thiết bị của mình. Tuy nhiên, một ứng dụng làm việc trên các thiết bị iOS khác như iPod và iPhone vẫn chưa được đề cập đến.

Theo CNet



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Bá Trường  2

mspot.com miễn phí và cũng thật tuyệt vời

nguyễn văn việt  1514

uhm.nhưng lên Amzon bạn vừa có thể nghe nhạc vừa đi tham quan các gian hàng đủ loại..:))

Hero Chou  4805

Nghe có vẻ hay nhưng sử dụng thực tế thì không ổn chút nào đâu. Cứ tải vào máy mà mang đi nghe thôi, vài bài là đủ Big Grin nghe mấy đâu mà lo.