Sony Ericsson Xperia Pro, một trong những thiết bị chạy Android 2.3 Gingerbread mới nhất được giới thiệu hồi tháng 2 tại Mobile World Congress ở Barcelona, có lẽ sẽ bị hoãn bán ra đến quý 4 năm nay.

Trước đây chiếc điện thoại này dự kiến có mặt vào tháng 6, sau đó hoãn đến tháng 7 và giờ có lẽ lùi hẳn vài tháng nữa.

Các nhà phân phối đã cập nhập thông tin về ngày ra mắt mới. Trên trang web của Carphone Warehouse ở Anh thì Xperia Pro có giá 349,99 USD và ra mắt vào tháng 10.

Sony Ericsson đã hoãn ngày ra mắt vì trận động đất lớn ở Nhật hồi tháng 3, nhưng không rõ đó có phải là nguyên nhân khiến Xperia Pro phải hoãn nhiều lần như thế không?

Được giới thiệu tại Mobile World Congress 2011, Xperia Pro có cùng thông số kĩ thuật với Xperia Neo, chỉ thêm vào bàn phím QWERTY trượt. Chiếc điện thoại này cũng có cùng tính năng và thông số kĩ thuật với các dòng điện thoại Android cao cấp khác của Sony, nhưng có vẻ ngoài nhỏ nhắn hơn.

Xperia Pro có bộ xử lí 1 GHz, cùng với máy ảnh chất lượng cao hỗ trợ quay phim HD. Máy hỗ trợ 3G, Wi-Fi, Bluetooth, cũng như GPS và thẻ nhớ microSD.

Xperia Pro chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và hỗ trợ rất nhiều dịch vụ Google Mobile như Search, Gmail, Maps, YouTube... và nhiều ứng dụng nữa từ Android Market.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)