VEA Sportive Watch

Vea Digital vừa ra mắt đồng hồ Sportive mang kiểu dáng thể thao kết hợp gần như tất cả các ứng dụng cần thiết nhất cho người dùng vào một thiết bị.

Sportive có màn hình cảm ứng 1,5 inch cho phép theo dõi nhịp tim, gọi điện, nghe nhạc MP3 và thậm chí là chụp ảnh. Ngoài ra, thiết bị này còn hỗ trợ Bluetooth và thẻ nhớ 8 GB cho bạn tha hồ lưu trữ các bài hát yêu thích của mình.

Nếu có bất kì điều gì xảy ra với bạn trong khi chạy thể dục, bạn có thể sử dụng chức năng cấp cứu khẩn cấp bằng cách ấn nút gửi tín hiệu SOS để xác định vị trí gặp nạn của mình.

Thiết bị này dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 14/7. Theo trang web của nhà sản xuất, Sportive sẽ được bán lẻ với mức giá đặc biệt 578 USD cho những người đã có đóng góp công sức vào dự án. Còn những người mua khác phải chờ đến tháng 9 mới có thể sở hữu chiếc đồng hồ đa năng này với mức giá 722 USD. Công ty chưa cho biết rõ nơi chiếc đồng hồ này được phát hành.

Theo CNet



Bình luận

  • TTCN (2)
Hero Chou  4805

Lắm chức năng quá chỉ tổ hại điện. Giá chát quá, thể dục đâu có cần mấy thứ lằng nhằng, càng gọn nhẹ càng tốt. Big Grin mang theo em 1280 nghe FM và xem giờ là quá đủ.

nguyễn văn việt  1514

chạy thể dục là chuyện nhỏ, thể hiện phong cách mới là quan trọng hj2..:)) cái này còn gửi được SOS lúc gặp nguy hiểm nữa..