Pioneer S - MM751RU

Pioneer - hãng sản xuất thiết bị âm thanh hàng đầu trong lĩnh vực dân dụng và xe hơi, đã quyết định tham gia thị trường loa PC bằng việc cho ra mắt 2 mẫu loa cho người dùng PC với tên mã S - MM.

Việc Pioneer tham gia thị trường âm thanh cho PC đem đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn mới ngoài các tên tuổi quen thuộc như AltecLansing, Gigabyte, BOSE, MicroLab...

Hệ thống loa 2.1 S - MM751RU cao cấp hơn, được trang bị 1 loa siêu trầm công suất 20 W và 2 loa vệ tinh cung cấp 10 W cho mỗi loa. Pioneer còn trang bị cho S - MM751RU công nghệ MAXX Bass Dynamic Sound mới nhất của hãng, với bộ DSP Bass Enhancement giúp tăng cường sức mạnh âm bass, trong khi vẫn giữ được sự chi tiết của âm trung và cao, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị hơn cho dân đam mê nhạc Rock.

Hệ thống loa cũng được đi kèm với một bộ điều khiển âm lượng, ngoài tính năng chính còn tích hợp cả khe cắm thẻ nhớ SD và giắc âm thanh, để kết nối trực tiếp với các thiết bị như máy nghe nhạc hoặc điện thoại. Ngoài ra, S - MM751RU còn được trang bị cổng USB có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị lưu trữ nhạc USB và chơi các định dạng WMA và MP3 trực tiếp trên USB mà không cần đến máy tính. Mức giá Pioneer đưa ra cho hệ thống S - MM751RU khá xứng đáng với những gì nó mang lại cho bạn 129 USD.

Ảnh
Pioneer S - MM301

Hệ thống loa 2.0 S - MM301 hướng tới phân khúc cấp thấp, với mức giá bán chỉ 49 USD. S - MM301 có thiết kế nhỏ gọn, chỉ lớn hơn một chiếc điện thoại và chỉ cần 1 cáp USB cấp nguồn là S - MM301 có thể cho mức âm lượng khá lớn. Ngoài ra, loa được tích hợp sẵn các phím tăng giảm âm lượng khá tiện dụng cho bạn trong việc chỉnh âm lượng của loa.

Hiện tại, cả 2 hệ thống loa S - MM305 và S - MM751RU đều đã sẵn sàng tại thị trường Mỹ, và sẽ sớm ra mắt các fan Pioneer trên toàn thế giới.

Theo TC magazine



Bình luận

  • TTCN (1)
TanKiemVn  1043

Với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, mức giá 129 USD là rất hợp lý cho những dân "nghiền" nhạc PC, đặc biệt là fan Rock và Lossless